x close

เปิดชื่อ น้องทะเล อาชวิน ลูกชายตูน-ก้อย ทำไมต้องชื่อนี้ ที่มาและความหมายลึกซึ้ง

          เปิดความหมายชื่อ น้องทะเล ด.ช.อาชวิน คงมาลัย ลูกชายคนแรกของ ตูน - ก้อย ทำไมต้องชื่อนี้ มีที่มาจากอะไร เผยการผสมผสานชื่ออย่างลงตัว แถมมีความหมายลึกซึ้ง

          ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงไปแล้ว สำหรับนักร้องขวัญใจคนไทย ตูน บอดี้สแลม และภรรยาสาวสวย ก้อย รัชวิน ที่เพิ่งคลอดลูกชายคนแรกที่ จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา พร้อมตั้งชื่อว่า น้องทะเล ด.ช.อาชวิน คงมาลัย ชื่อเพราะมากทีเดียว

           อ่านข่าว : ก้อย เผยชื่อจริง น้องทะเล ร้อยเรียงความในใจ.. บรรยายโมเมนต์คลอดลูกครั้งแรก

           ล่าสุด (8 ตุลาคม 2564) เพจ Rachwin's Family โพสต์ภาพทะเลสวย ๆ พร้อมเผยที่มาของชื่อเล่น น้องทะเล มาจาก "TALAY = T(oon)ALA(ko)Y" ผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างชื่อเล่นของพ่อกับแม่

           ส่วนที่มาชื่อจริง อาชวิน มาจากชื่อจริงของพ่อกับแม่เช่นกัน รวมกันระหว่าง อาทิวราห์ + รัชวิน แถมยังมีความหมายลึกซึ้งอีกด้วย โดย "อาชวิน แปลว่า ผู้มีความซื่อตรง"

           ทุกอย่างมีความหมายและที่มาที่ไป สมกับเป็นลูกของศิลปินจริง ๆ ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่ พร้อมชื่นชมในความครีเอตตั้งชื่อลูกได้น่ารักและเพราะมากทั้งชื่อเล่นและชื่อจริง
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดชื่อ น้องทะเล อาชวิน ลูกชายตูน-ก้อย ทำไมต้องชื่อนี้ ที่มาและความหมายลึกซึ้ง อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2564 เวลา 13:43:19 10,161 อ่าน
TOP