x close

หัวอกพ่อ.. มิค ร้องไห้ห่วง น้องปราง แพ้เฉียบพลัน-ตัวบวม ส่งตัวแอดมิตด่วน !!

             เบนซ์ พรชิตา เผยภาพบีบหัวใจ มิค บรมวุฒิ ร้องไห้สุดห่วง น้องปราง ลูกสาว เกิดอาการแพ้เฉียบพลัน-หายใจถี่จนหลับ ต้องส่งตัวแอดมิตด่วน
น้องปราง ลูก มิค เบนซ์

ภาพจาก Instagram pornchita

             ทำเอาหัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่อย่าง มิค บรมวุฒิ และ เบนซ์ พรชิตา ถึงกับเจ็บปวดไปตาม ๆ กันเมื่อเห็นลูกสาวสุดที่รักวัย 2 ขวบ อย่าง น้องปราง ล้มป่วย หลังมีอาการแพ้อย่างเฉียบพลัน ทำให้มีอาการ หน้าบวม ตัวบวม จนต้องส่งตัวเข้าไปรักษาอาการในโรงพยาบาลเป็นการด่วน
น้องปราง ลูก มิค เบนซ์

ภาพจาก Instagram pornchita

               ล่าสุด (17 ธันวาคม 2563) เบนซ์ พรชิตา ได้ออกมาเผยเรื่องดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "น้องปรางแพ้เฉียบพลัน หน้าบวม ตัวบวม หายใจถี่แล้วหลับไปเลย ทุกอย่างเกิดขึ้นภายใน 10 นาที" พร้อมเผยด้วยว่า มิค บรมวุฒิ ห่วงลูกสาวมาก จนหัวอกคนเป็นพ่อทนไม่ไหวถึงกับร้องไห้ออกมาเลย สาวเบนซ์ ยังได้โพสต์ภาพขณะนางปรางเข้ารับการรักษา โดยมีคุณพ่อดูแลอย่างใกล้ชิด และยังมี น้องปริม ลูกสาวคนโต คอยช่วยดูน้องสาวอยู่ไม่ห่าง

น้องปราง ลูก มิค เบนซ์

ภาพจาก Instagram pornchita

           อย่างไรก็ตาม สาวเบนซ์ ได้อัปเดตอาการของ น้องปริม ว่า ขณะนี้น้องอาการดีขึ้น และสามารถกลับมาพักผ่อนที่บ้านเรียบร้อยแล้ว ส่วนผลตรวจว่าอะไรคือสาเหตุในการแพ้ของ น้องปราง จะทราบผลให้อาทิตย์นี้ งานนี้ก็ทำให้เพื่อน ๆ และแฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความเป็นห่วงเป็นจำนวนมาก พร้อมอวยพรให้ น้องปราง หายป่วยโดยเร็ว

น้องปราง ลูก มิค เบนซ์

ภาพจาก Instagram pornchita

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวอกพ่อ.. มิค ร้องไห้ห่วง น้องปราง แพ้เฉียบพลัน-ตัวบวม ส่งตัวแอดมิตด่วน !! โพสต์เมื่อ 17 ธันวาคม 2563 เวลา 21:36:25 24,798 อ่าน
TOP