x close

เมื่อครูให้โจทย์ น้องอลัน วาดรูปที่ขึ้นต้นด้วยตัว W สมแล้วที่เป็นลูก หมอโอ๊ค

          เมื่อครูให้ น้องอลัน วาดรูปโจทย์ W เม็ดเลือดขาวก็มา นี่หนูอายุ 4 ขวบกว่า ๆ เองนะลูก จินตนาการกว้างไกลจริง ๆ สมกับเป็นลูก หมอโอ๊ค สมิทธิ์
 
น้องอลัน - หมอโอ๊ค สมิทธิ์

ภาพจาก Instagram oak_smith

          ก่อนหน้านี้คุณแม่ โอปอล์ ปาณิสรา เคยออกมาเล่าเรื่องน่ารัก ๆ ของลูกฝาแฝด น้องอลิน น้องอลัน อยู่บ่อยครั้งว่า ลูกสาวจะมีความเหมือนแม่ ส่วนลูกชายนั้นเหมือนคุณพ่อ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ ทั้งนิสัย และความมีเหตุและผลต่าง ๆ
 

          และล่าสุด (21 พฤษภาคม 2563) หมอโอ๊ค ก็มายืนยันในความเหมือนกันเป๊ะของคุณพ่อคุณลูกชัด ๆ ด้วยภาพวาดของ น้องอลิน น้องอลัน เมื่อคุณครูให้โจทย์มาว่า "วาดอะไรก็ได้ที่ขึ้นต้นด้วย W" ด้านน้องอลินวาดรูปแตงโม ส่วนน้องอลัน วัย 4 ขวบกว่า เลือกที่จะวาดรูป "เม็ดเลือดขาว"
 

หมอโอ๊ค สมิทธิ์

ภาพจาก Instagram oak_smith

          ทำเอาคุณพ่อต้องมาแชร์ในอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่น "เรียน online วันนี้ ถึงตัว W ครับ ใกล้ปิดเทอมแล้ว ให้เลือกว่าจะวาดอะไรขึ้นต้นด้วย W อลินเลือก แตงโม อลันเลือก เม็ดเลือดขาว ครับ 5555555"
 

          เรียกว่าสมกับที่เป็นลูกชายของคุณหมอ โอ๊ค สมิทธิ์ จริง ๆ เลือดความเป็นคุณหมอของคุณพ่อแรงสุด ๆ รับรองเลยว่า น้องอลัน โตขึ้นจะต้องเหมือนคุณพ่อเปี๊ยบ
 

น้องอลัน

ภาพจาก Instagram oak_smith

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมื่อครูให้โจทย์ น้องอลัน วาดรูปที่ขึ้นต้นด้วยตัว W สมแล้วที่เป็นลูก หมอโอ๊ค อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2563 เวลา 09:19:37 22,390 อ่าน
TOP