x close

4 ออ แจกหน้ากากอนามัยให้คุณลุงรถเก็บขยะ แบ่งปันน้ำใจในวิกฤต COVID-19

          จูน กษมา ขอฝึกความมีน้ำใจให้ลูก ๆ 4 ออ พาลูก ๆ แจกหน้ากากอนามัยให้คุณลุงรถเก็บขยะ แบ่งปันน้ำใจในยามวิกฤต COVID-19
เปิ้ล นาคร ลูก

ภาพจาก Instagram june_kasama

          เป็นสถานการณ์ที่กำลังวิกฤตเลยทีเดียว สำหรับการแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่ตอนนี้ระบาดไปทั่วโลก และมีผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมาก ไม่เพียงเท่านั้นยังทำให้อุปกรณ์การแพทย์ต่าง ๆ โดยเฉพาะ หน้ากากอนามัย ขาดแคลนอย่างหนัก จนทำให้หลายคนได้รับความเดือดร้อน หาใช้ลำบาก

          ล่าสุด (26 มีนาคม 2563) จูน กษมา ภรรยาคนสวยของ เปิ้ล นาคร ขอฝึกให้ลูก ๆ ทั้ง 4 คน น้องออกัส, น้องออก้า, น้องออกู๊ด และน้องออเกรซ ได้เรียนรู้การแบ่งปันและมีน้ำใจตั้งแต่เด็ก ๆ ด้วยการพาน้อง ๆ ไปแจกหน้ากากอนามัยให้กับคุณลุงรถเก็บขยะของหมู่บ้าน ที่ปกติก็ต้องเสี่ยงกับเชื้อโรคและอันตรายต่าง ๆ ที่มากับขยะอยู่แล้ว ตอนนี้ก็ยิ่งเสี่ยงหนัก แม้จะมีการแพร่ระบาด COVID-19 หนักขนาดไหนแต่ก็ยังต้องออกมาปฏิบัติหน้าที่ตามเดิม

เปิ้ล นาคร ลูก

ภาพจาก Instagram june_kasama

          โดย แม่จูน ได้โพสต์ภาพน้อง ๆ ที่กำลังแจกหน้ากากอนามัยให้กับคุณลุง พร้อมกับข้อความว่า "เป็นอีกอาชีพหนึ่งที่ต้องเป็นห่วงพี่ ๆ เขานะคะ ถ้าเจอพี่ ๆ เขาใครมีแมสก์ ฝากให้พี่ ๆ เขาได้นะคะ #ฝึกความมีน้ำใจให้เด็ก ๆ" ซึ่งก่อนหน้านี้ เปิ้ล และ จูน ก็ได้นำหน้ากากอนามัยจำนวนหลายกล่องไปบริจาคให้กับโรงพยาบาลที่ขาดแคลนกว่า 20 แห่ง

          งานนี้ก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมเด็ก ๆ กันเป็นจำนวนมาก พร้อมชื่นชมที่ แม่จูน สอนลูก ๆ ให้รู้จักการแบ่งปันตั้งแต่เด็ก ๆ ในสถานการณ์แบบนี้ทุกคนต้องร่วมด้วยช่วยกันจริง ๆ

เปิ้ล นาคร ลูก

ภาพจาก Instagram june_kasama

เปิ้ล นาคร ลูก

ภาพจาก Instagram june_kasama

เปิ้ล นาคร ลูก

ภาพจาก Instagram june_kasama

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
4 ออ แจกหน้ากากอนามัยให้คุณลุงรถเก็บขยะ แบ่งปันน้ำใจในวิกฤต COVID-19 อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2563 เวลา 16:45:30 6,802 อ่าน
TOP