x close

แก้ม กุลกรณ์พัชร์ อดีตนักร้องแกรมมี่ คลอดลูกสาวคนแรก น้องแคลริส

          แก้ม กุลกรณ์พัชร์ อดีตนักร้องแกรมมี่ ลูกสาว จันทร์ ทิพวัลย์ ปิ่นภิบาล นักร้องดัง คลอดลูกสาวคนแรก ตั้งชื่อสุดน่ารัก น้องแคลริส
แก้ม กุลกรณ์พัชร์ คลอดลูก

          ถือเป็นข่าวน่ายินดีเลยทีเดียว สำหรับ แก้ม กุลกรณ์พัชร์ โพธิ์ทองนาค อดีตนักร้องค่ายแกรมมี่ ลูกสาวคนเก่งของ จันทร์ ทิพวัลย์ ปิ่นภิบาล นักร้องเสียงคุณภาพ ที่ได้ต้อนรับสมาชิกตัวน้อยของครอบครัว หลังคลอดลูกสาวคนแรก

          โดย แก้ม กุลกรณ์พัชร์ ได้คลอดลูกสาวคนแรก ณ โรงพยาบาลพญาไท 2 เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 19 มีนาคม 2563 พร้อมได้ตั้งชื่อลูกสาวคนแรกให้อย่างน่ารักว่า น้องแคลริส ซึ่งสาวน้อยก็หน้าตาน่ารักน่าชัง จิ้มลิ้มน่าเอ็นดูมาก งานนี้ก็ทำเอาคุณยาย จันทร์ ทิพวัลย์ ที่ได้อุ้มหลานสาวเป็นครั้งแรกยิ้มปลื้มสุด ๆ

แก้ม กุลกรณ์พัชร์ คลอดลูก

          สำหรับประวัติ แก้ม กุลกรณ์พัชร์ ปัจจุบันเป็นนักแสดงอาชีพในละครเวทีระดับโลกที่เปิดการแสดงในย่านเวสต์เอ็นด์ของกรุงลอนดอน โดยเจ้าตัวเริ่มเข้าวงการจากการเป็นนักร้องในเครือแกรมมี่ ก่อนได้แสดงละครเวที มิสไซง่อน จนได้มีโอกาสไปร่วมแสดงละครเวทีบรอดเวย์ เรื่อง เดอะ คิง แอนด์ ไอ (The King and I) โดยในเวอร์ชั่นล่าสุดนี้เป็นการหยิบมาทำเป็นละครเพลงครั้งที่ 4 กำกับโดย บาร์ทเล็ตต์ แชร์ ผู้กำกับชาวอเมริกันเจ้าของรางวัลโทนี เริ่มเปิดม่านแสดงในย่านบรอดเวย์ นครนิวยอร์ก เมื่อปี 2015 ก่อนที่จะย้ายมาเปิดการแสดงในย่านเวสต์เอ็นด์ของอังกฤษ เมื่อช่วงปี 2018
แก้ม กุลกรณ์พัชร์ คลอดลูก

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก้ม กุลกรณ์พัชร์ อดีตนักร้องแกรมมี่ คลอดลูกสาวคนแรก น้องแคลริส อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2563 เวลา 14:48:12 82,896 อ่าน
TOP