x close

น้องสายฟ้า น้องพายุ ในลุคตี๋น้อย รับอั่งเปา ตื่นเต้นแค่ไหน ดูได้จากสีหน้าเลยครับผม !!

          น้องสายฟ้า น้องพายุ ในลุคอาตี๋น้อย รับอั่งเปาจากน้าพลอย ชวพร เพื่อนสนิทคุณแม่ชมพู่ อารยา ตื่นเต้นแค่ไหน ดูได้จากสีหน้าเลยครับผม พร้อมร้องเพลงจิงเกิลเบลล์เป็นของแถม

ภาพจาก Instagram ploychava

          ไม่ว่าจะทำอะไรก็น่ารักน่าเอ็นดูไปหมด สำหรับฝาแฝด น้องสายฟ้า - น้องพายุ ลูกชายสุดที่รักของคุณแม่ ชมพู่ อารยา และคุณพ่อ น็อต วิศรุต ที่ในช่วงเทศกาลตรุษจีน 2563 หนุ่มน้อยฝาแฝดก็ได้แต่งตัวในลุคอาตี๋น้อย ที่ตกหัวใจพี่ ๆ แฟนคลับให้ใจละลายกันเป็นแถบ

ภาพจาก Instagram ploychava

          แถมล่าสุด (26 มกราคม 2563) น้องสายฟ้า น้องพายุ ก็ได้ไปฉลองเทศกาลตรุษจีนกับน้าพลอย ชวพร เพื่อนสนิทคุณแม่ชมพู่ ที่งานนี้เมื่อหลาน ๆ มาหา น้าพลอยก็จัดการมอบอั่งเปาให้กับสองแฝดกันคนละซอง ที่บอกเลยว่าทั้งคู่มีความตื่นเต้นสุด ๆ จนเก็บอาการไม่อยู่ ส่องซองและแกะกันใหญ่

          งานนี้หลังจากที่น้าพลอย มอบอั่งเปาให้สองหนุ่มแล้ว น้องพายุ ก็มอบของขวัญตอบแทนด้วยการร้องเพลง "จิงเกิลเบลล์" เอ่อ...ว่าแต่มันใช่เทศกาลนี้ไหมล่ะครับ แต่ไม่เป็นไร น่ารักขนาดนี้ ร้องเพลงอะไรก็ได้ใจน้าพลอยอยู่แล้วครับผม !!

ภาพจาก Instagram ploychava

ภาพจาก Instagram ploychava

ภาพจาก Instagram ploychava

ภาพจาก Instagram ploychava

ดูโพสต์นี้บน Instagram

วันนี้คุณจิงเกิลเบลรึยัง 🍊🍊🍊 @chomismaterialgirl

โพสต์ที่แชร์โดย Ploy Chava (@ploychava) เมื่อ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องสายฟ้า น้องพายุ ในลุคตี๋น้อย รับอั่งเปา ตื่นเต้นแค่ไหน ดูได้จากสีหน้าเลยครับผม !! อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2563 เวลา 10:51:46 27,370 อ่าน
TOP