x close

โอปอล์ สะเทือนใจ อยากถ่ายรูปแต่ลูกไม่จอย แถมโดน น้องอลิน บอกแบบนี้.. !

          โอปอล์ ปาณิสรา มีความสะเทือนใจ อยากถ่ายรูปกับ น้องอลิน - น้องอลัน รับตรุษจีน แต่ลูกดูไม่เอ็นจอย แถมโดน น้องอลิน รีเควส ขอถ่ายกับน้องแค่ 2 คน

ภาพจาก Instagram opalpanisara


         มีโมเมนต์น่ารัก ๆ ในครอบครัวมาเล่าให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันเป็นประจำ สำหรับคุณแม่คนเก่ง โอปอล์ ปาณิสรา ที่ล่าสุด (24 มกราคม 2563) ได้เผยโมเมนต์น่ารักปนฮารับตรุษจีน กับการใส่กี่เพ้า ถ่ายรูปในชุดสไตล์จีนกับลูก ๆ

         แต่ดูเหมือนว่า น้องอลิน - น้องอลัน จะดูไม่เอ็นจอยเท่าไรนัก แถมยังมีความพีค เมื่อน้องอลิน รีเควสกับคุณแม่ว่า ขอถ่ายรูปกับน้องแค่ 2 คน ได้ไหมคะ... ซึ่งคุณแม่โอปอล์ ก็ได้นำเรื่องราวมาบอกเล่า พร้อมภาพประกอบว่า

       "แม่อยากถ่ายรูป แต่ลูกดูไม่จอย และพี่อลินก็พูดขึ้นมาว่า หนูขอถ่ายรูปกับน้องอลันสองคนได้ไม๊คะ #ฮือออออออออออออออออ / เสียงในใจแม่"

         งานนี้ก็มีหลายคนเข้ามาร่วมขยี้และแซวไปด้วย อย่าง ก๊อตจิ เทยเที่ยวไทย ที่นำภาพถ่ายคู่ของน้อง ๆ มาคอมเมนต์พร้อมข้อความว่า "ไม่ต้องกลัวนะน้องอลัน คุณแม่ไปแล้ววว" ยิ่งเรียกเสียงฮาได้สนั่น ขณะคุณแม่โอปอล์ ก็ตอบกลับว่า "ฮืออออออออออออออ" ทำเอาแฟน ๆ ทั้งเอ็นดูทั้งฮาไปตาม ๆ กัน


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @chocoopal, Instagram opalpanisara
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอปอล์ สะเทือนใจ อยากถ่ายรูปแต่ลูกไม่จอย แถมโดน น้องอลิน บอกแบบนี้.. ! อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2563 เวลา 16:21:55 27,247 อ่าน
TOP