x close

น้องเรซซิ่ง ว่ายน้ำครั้งแรก เตะขาใต้น้ำสุดพลิ้ว ทำ แม่แพท ปลื้มสุด ๆ (มีคลิป)

         แพท ณปภา เผยคลิป น้องเรซซิ่ง เรียนว่ายน้ำครั้งแรก ไม่กลัวแถมตีขาเก่งมาก ทำคุณแม่ปลื้มใจสุด ๆ ชมลูกชายทำได้เยอะกว่าที่คิดไว้มาก 

ภาพจาก Instagram pat_napapa

        ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารักจริง ๆ สำหรับ น้องเรซซิ่ง ลูกชายวัยเกือบ 2 ขวบ ของคุณแม่สุดสตรอง แพท ณปภา ที่ตอนนี้ความหล่อพุ่งแรงมาแต่ไกล แถมยังเป็นเด็กอารมณ์ดี ร่าเริงแจ่มใส ส่วนเรื่องพัฒนาการต่าง ๆ ก็ดีมาก ซึ่งล่าสุด (10 มกราคม 2562) สาวแพท ก็ได้ออกมาเปิดเผยคลิปที่พาลูกชายไปเรียนว่ายน้ำเป็นครั้งแรกให้แฟน ๆ ได้ชมกัน

       งานนี้ก็ต้องบอกเลยว่า น้องเรซซิ่ง โชว์สกิลไม่ธรรมดา เพราะขนาดเป็นการว่ายน้ำครั้งแรกแต่น้องก็ไม่มีทีท่ากลัวน้ำเลย แถมยังทำได้ดีมาก ๆ ทั้งการกระโดดลงน้ำ การจับบอร์ดเตะขาใต้น้ำ และการลอยตัว จนคุณครูยังชม ซึ่งก็ทำเอาคุณแม่แพท ที่คอยเชียร์ คอยลุ้นลูกชายอยู่แบบติดขอบสระถึงกับปลื้มปริ่มสุด ๆ ที่ลูกชายทำได้ดีขนาดนี้ ส่วนทางด้านแฟน ๆ ก็เข้ามาชื่นชมว่าน้องเก่งมาก ๆ และยังยิ้มให้คุณแม่ตลอด เห็นแล้วมีความสุขตามคุณแม่เลย

       โดยสาวแพท ยังได้โพสต์ข้อความไว้ด้วยว่า "นี่คือครั้งแรกของเด็กชายเรซซิ่งกับการว่ายน้ำ แม่เห็นแล้วปลื้มใจ เรซทำได้หลายอย่างกว่าที่แม่คิดไว้ แม่คอยลุ้นคอยดูตลอดเพราะเป็นห่วง แต่พอเห็นลูกทำได้ มันชื่นใจจริง ๆ #นี่คือครั้งแรก #แม่ตื่นเต้นมากกกก #ทำไมเด็กคนนี้ถึงทำให้เรามีความสุขมากขนาดนี้ #น้องเรซเรียนว่ายน้ำที่ @ichi_babycenter"

       สงสัยงานนี้ต้องเปลี่ยนจาก อาเรซ มาเป็น ฉลามเรซซิ่ง แล้วหรือเปล่าคะเนี่ย

ภาพจาก Instagram pat_napapa

ภาพจาก Instagram pat_napapa

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเรซซิ่ง ว่ายน้ำครั้งแรก เตะขาใต้น้ำสุดพลิ้ว ทำ แม่แพท ปลื้มสุด ๆ (มีคลิป) โพสต์เมื่อ 10 มกราคม 2562 เวลา 21:41:39 9,207 อ่าน
TOP