x close
baby >

เด็ก 10 ขวบ หัวร้อน สั่งคนแก่วัย 62 กราบเท้า หลังโมโหถูกเตือนขี่รถเร็ว

| 6,165 อ่าน

          เด็กชายวัย 10 ขวบ ตะโกนสั่งให้คนแก่อายุ 62 ปี กราบเท้า หลังไม่พอใจถูกตักเตือนเรื่องขี่รถเร็ว เผยโดนไล่แทงตอนไปเตือนที่บ้านด้วย ขณะที่แม่เด็กออกโรงเข้าข้างลูก บอกลูกนิสัยอย่างงี้อยู่แล้ว ด่าว่าไม่ได้

วันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 ข่าวTNN 24 รายงานว่า เกิดเหตุเด็กชายวัย 10 ขวบ นักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ. ชลบุรี ไม่พอใจหลังถูก นายบรรพต ลุงวัย 62 ปี ตักเตือนเรื่องขี่รถจักรยานยนต์เร็ว จนเด็กชายวัย 10 ขวบ ตะโกนบอกให้ลุงวัย 62 ก้มกราบเท้า

          โดยคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว แม่ของเด็กได้เข้ามาห้ามปราม แต่ไม่ใช่การห้ามลูกตัวเอง แต่เป็นการออกโรงปกป้องลูก ระบุว่า ไม่ต้องมาว่าลูกตน ตนจะตักเตือนลูกเอง ซึ่งตนเคยบอกลูกไปแล้ว แต่ลูกไม่ฟังจะให้ทำอย่างไร ลูกตนนิสัยเป็นอย่างนี้อยู่แล้ว ว่าไม่ได้หรอก เด็กมันไม่เคยเจอคนอย่างนี้ แล้วตอนนี้มันก็ไม่ยอมด้วย จะให้ทำยังไง

          หลังเหตุการณ์ดังกล่าว นายบรรพต ลุงวัย 62 ปี เปิดเผยว่า ตนเห็นเด็กชายคนดังกล่าวขี่รถจักรยานยนต์ด้วยความเร็วภายในหมู่บ้าน ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี ตนจึงเข้าไปตักเตือน ให้ขี่ให้ช้าลง เพราะเกรงจะเป็นอันตรายต่อเด็กและคนอื่น ๆ แต่เด็กมีท่าทีไม่พอใจ ตนจึงถามว่าเป็นลูกเต้าเหล่าใคร แต่เด็กสวนกลับมาว่า "เป็นลูกคน มีอะไรหรือเปล่า"

          ตนจึงเปิดดูชื่อที่ชุดลูกเสือของเด็ก จากนั้นก็ตามไปที่บ้านเด็กเพื่อบอกผู้ปกครอง แต่กลับถูกเด็กชายใช้มีดไล่แทง จนตนต้องรีบกลับมาที่บ้าน ซึ่งเป็นร้านขายของชำอยู่หน้าโรงเรียน ไม่นานเด็กชายคนดังกล่าวก็ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของแม่ไปโรงเรียน แต่เหลือบมาเห็นตนนั่งอยู่ จึงตะโกนบอกให้ตนไปกราบเท้า แม่ของเด็กจึงมาพูดโวยวายตามในคลิป

          ทั้งนี้ ลุงวัย 62 ไม่ติดใจเอาความอะไร ยืนยันว่าไม่ได้ทำร้ายอะไรเด็ก แค่จะเข้าไปตักเตือนด้วยความหวังดีเท่านั้น

ภาพจาก ข่าวTNN 24

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

ข่าวTNN 24

 

 

 

 

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 10 ขวบ หัวร้อน สั่งคนแก่วัย 62 กราบเท้า หลังโมโหถูกเตือนขี่รถเร็ว อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2561 เวลา 21:23 6,165 อ่าน
TOP