x close

9 ของขวัญซื้อให้แม่ท้อง รับรองโดนใจอย่างแรง !

          ของขวัญคนท้อง ให้อะไรดี สำหรับใครที่ไม่รู้จะซื้ออะไรให้แม่ท้อง นี่เลย ! ไอเดียเลือกซื้อ ของขวัญแม่ท้อง มีอะไรบ้างไปดูกัน รับรองซื้อให้แล้วต้องมีว้าว โดนใจแม่ท้องชัวร์

ของขวัญแม่ท้อง

          ซื้ออะไรให้แม่ตั้งครรภ์ดี ? เป็นคำถามที่คิดแล้วคิดอีก เพราะกลัวซื้อไปไม่ถูกใจบ้าง ซื้อไปแล้วไม่ได้ใช้ประโยชน์บ้าง แล้วจะซื้ออะไรที่ถูกใจแม่ท้องดีล่ะ เอาแบบเปิดกล่องของขวัญออกมาแล้วต้องร้องว้าว ! กันไปเลย วันนี้กระปุกดอทคอมมีไอเดียซื้อ ของขวัญแม่ท้อง มาฝาก ลองไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง รับรองต้องเป็นของขวัญที่ถูกใจแน่นอนค่ะ

1. Gift Voucher สปาแม่ท้อง


          แหมก็ตั้งแต่ตั้งครรภ์มา ไม่ค่อยได้ออกไปไหน เดินเหินทีก็ลำบาก ปวดขา ปวดหลังไปหมด แต่ถ้าได้ออกไปผ่อนคลายด้วยการนวดสปาสำหรับแม่ท้องคงดีไม่ใช่น้อย ซึ่งปัจจุบันมีสปาสำหรับแม่ท้องหลายแห่ง เป็นสปาที่เน้นสร้างการผ่อนคลาย บำรุงผิวให้ชุ่มชื่น นวดตัว นวดเท้าเบา ๆ แต่สิ่งสำคัญต้องเป็น Gift Voucher จากสปาสำหรับแม่ท้อง และทำโดยผู้เชี่ยวชาญในการนวดแม่ท้องโดยเฉพาะ เพื่อความปลอดภัยของตัวเล็กในครรภ์ค่ะ

ของขวัญแม่ท้อง
 
2. สมุดบันทึกครรภ์เก๋ ๆ สักเล่ม

          สมุดของเราต้องไม่ธรรมดาค่ะ อาจจะเป็นสมุดที่มีลวดลายน่ารัก ออกแบบเอง หรือสามารถ DIY เองได้ รับรองแม่ท้องจะเพลิดเพลินกับการเขียนบันทึกพัฒนาการของลูกน้อยในแต่ละวัน และตกแต่งสมุดให้น่ารัก เป็นการผ่อนคลายความเครียดได้ และทำให้น่าเก็บเป็นที่ระลึกเอาไว้ให้เจ้าตัวเล็กดูตอนโตได้ด้วย

3. ชุดนอนชุดใหม่

          เพราะหน้าท้องขยายใหญ่ขึ้น ทำให้ชุดนอนชุดเก่าใส่ไม่ได้ซะแล้ว จะซื้อชุดใหม่ก็เสียดายตังค์ ทนใส่ชุดเก่าไปก่อนเดี๋ยวก็คลอด แต่เวลานอนคงอึดอัดนอนหลับไม่สบาย แบบนี้ถ้าได้ชุดนอนชุดใหม่คงดี คงทำให้นอนหลับสบายขึ้น แถมดีตรงที่ไม่ต้องซื้อเอง สบายใจคุณแม่เค้าล่ะ

ของขวัญแม่ท้อง

4. เครื่องฟังเสียงหัวใจลูก

          ไม่ต้องบอกเลยว่าตื่นเต้นแค่ไหน หากได้ยินเสียงหัวใจ เสียงเตะเท้าของเจ้าตัวน้อย หรือแม้แต่เสียงสะอึก ซึ่งคุณพ่อและสมาชิกคนอื่น ๆ ในครอบครัวก็สามารถมีส่วนร่วมในการฟังพร้อม ๆ กันได้ด้วย ถือเป็นของขวัญที่สุดแสนพิเศษจริง ๆ

5. ครีมป้องกันท้องแตกลาย

          สิ่งที่แม่ท้องห่วงรองลงมาจากลูกน้อย ก็ผิวของตัวเองนี่แหละ ก็ไม่อยากให้ผิวแตกลาย หลังคลอดอยากมีผิวสวยเหมือนเดิม ถ้าเพื่อน ๆ รู้ใจก็ต้องไม่พลาดซื้อครีมป้องกันท้องแตกลาย ยี่ห้อไหนดีต้องจัดให้สักขวดสองขวด

ของขวัญแม่ท้อง

6. หมอนรองครรภ์

          ไม่อยากบอกเลยว่าปวดหลังตอนท้องมันทรมานแค่ไหน บางทีก็นอนไม่หลับ แต่ถ้าได้หมอนรองครรภ์สักใบต้องหลับสบายตลอดคืนแน่ ๆ เพราะหมอนรองครรภ์ออกแบบมาเพื่อรองรับขนาดท้องที่ใหญ่ขึ้น ใช้รองขาลดอาการขาบวม ทำให้แม่ท้องปรับเปลี่ยนอิริยาบถต่าง ๆ ได้ง่าย แถมยังเก็บไว้ใช้หลังคลอด นอนให้นม นั่งให้นมก็ได้ ซื้อเป็นของขวัญรับรองคุ้มและถูกใจสุด ๆ    

7. คอร์สทำเล็บ

          ขอบอกว่าแม่ท้องต้องร้องกรี๊ด ก็เล็บเท้ายาวมาก เพราะตัดเล็บเองไม่ได้ ก้มไปก็ติดท้อง แถมยังปวดเท้าปวดขาไปหมด ถ้าได้ไปนอนสบาย ๆ มีคนทำเล็บให้ เอาเท้าแช่น้ำอุ่น นวดเท้าเบา ๆ ทาเล็บออกจากร้านสวย ๆ  บอกเลยไม่มีอะไรถูกใจไปกว่านี้อีกแล้ว

ของขวัญแม่ท้อง

8. ยอมเป็น Maid ให้ 1 วัน

          สำหรับคุณพ่อมือใหม่ ถ้าไม่รู้จะซื้อของขวัญอะไรเพราะคุณแม่ก็พาไปซื้อด้วยกันหมดแล้ว แต่อยากให้อะไรเป็นพิเศษกับคุณแม่ ลองเป็น Maid ให้สักวัน คุณแม่อยากไปกินข้าวร้านไหน อยากไปช้อปปิ้งที่ใด จะรับใช้พาไปทุกที่ ขับรถพาไปส่ง ช่วยเลือกของ ถือของให้ อยากได้อะไรชี้เลยคุณพ่อจัดให้หมด ก็คุณแม่ท้องนอนอยู่แต่บ้าน ไม่อยากให้เบื่อ การพาออกมาเปิดหูเปิดตา เป็นของขวัญที่แม่ท้องต้องชอบทุกคน เชื่อสิ !

9. เครื่องสำอางชิ้นใหม่

          เป็นของขวัญที่ต้องว้าวแน่ ๆ เพราะแม่ท้องบางคน ช่วงที่ตั้งครรภ์อยู่ก็ไม่แต่งหน้าเลย แพ้เครื่องสำอาง เบื่อการแต่งหน้าไปเลยก็มี แต่ถ้าได้เครื่องสำอางชิ้นใหม่ในวันคลอด เช่น ลิปสติกสีใหม่ สีที่กำลังฮิต จะเป็นการช่วยคืนความสดใสให้แม่ท้องได้แน่นอนค่ะ

ของขวัญแม่ท้อง

          ถ้ายังคิดไม่ออกว่าจะซื้อ ของขวัญแม่ท้อง แบบไหนดี ลองเลือกจากไอเดียนี้ดูได้ รับรองว่าคุณแม่ท้องเห็นแล้วต้องถูกใจ ร้องว้าวแน่นอนค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : bellybelly.com.au, womansday.com, countryliving.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
9 ของขวัญซื้อให้แม่ท้อง รับรองโดนใจอย่างแรง ! อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2563 เวลา 10:37:36 40,237 อ่าน
TOP