x close

ซาร่า เปิดใจหลังเฝ้าไข้ น้องแม็กซ์เวลล์ 5 วัน รู้เลยว่าโลกทั้งใบของลูกมีแต่แม่

ไมค์ พิรัชต์

         ซาร่า คาซิงกินี เปิดใจถึงสิ่งที่สัมผัสได้ หลังเฝ้าไข้ลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ มาตลอด 5 วันเต็ม รู้เลยว่าโลกทั้งใบของแม็กซ์มีแต่แม่...

         หลังจากลูกชายตัวน้อย น้องแม็กซ์เวลล์ มีอาการป่วยด้วยโรค RSV จนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นเวลาหลายวัน ก็ทำเอาคุณแม่ ซาร่า คาซิงกินี ออกอาการเครียดจัด ทั้งเหนื่อย ทั้งเครียด น้ำตาไหลไม่หยุด แต่ก็ยังคงเข้มแข็ง คอยดูแลเอาใจใส่ดูแลลูกชายไม่ห่าง


         กระทั่งล่าสุด (14 มกราคม 2560) แม่ซาร่า ก็ได้โพสต์ถึงน้องแม็กซ์เวลล์ ที่อายุครบ 30 เดือน พร้อมฉลองวันเด็กแห่งชาติ ขอให้ลูกหายป่วย สุขภาพแข็งแรง โรค RSV ไม่กลับมาอีก พร้อมเปิดใจถึงสิ่งที่สัมผัสได้ ตลอดเวลาที่อยู่โรงพยาบาลมาด้วยกัน 5 วันเต็ม ในตอนที่ลูกอยู่ในจุดที่อ่อนแรงและอ่อนแอ ก็จะเรียกร้องหาแม่ตลอด รู้เลยว่าโลกทั้งใบของแม็กซ์มีแต่แม่ และโลกทั้งใบของแม่ก็มีแม็กซ์เช่นกัน

         สำหรับข้อความทั้งหมด มีดังนี้
 ไมค์ พิรัชต์

         ขณะที่ IG ของคุณพ่อ ไมค์ พิรัชต์ ก็ได้มีการโพสต์ภาพคู่กับน้องแม็กซ์เวลล์ พร้อมข้อความว่า "Happy Children\'s Day ♥ พี่แม็กซ์หายป่วยแย้ว !!!" ทำเอาแฟน ๆ ต่างร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

https://www.instagram.com/p/BPPMH1-AoyO/embed?taken-by=m1keangelo
https://www.instagram.com/p/BPKnO2nDj8k/embed?taken-by=sarahcasinghini

https://www.instagram.com/p/BPH7VKXjV5M/embed?taken-by=sarahcasinghini
ข้อมูลและภาพจาก Instagram sarahcasinghini, m1keangelo

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซาร่า เปิดใจหลังเฝ้าไข้ น้องแม็กซ์เวลล์ 5 วัน รู้เลยว่าโลกทั้งใบของลูกมีแต่แม่ อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2560 เวลา 14:36:54 47,268 อ่าน
TOP