x close

เมย์ มาริษา กับคำอวยพรถึง น้องมาริลิน ครบ 1 ขวบ ในวันที่ผ่านโรคร้ายมาได้...


น้องมาริลิน

น้องมาริลิน

          เมย์ มาริษา จัดงานวันเกิดครบ 1ขวบ น้องมาริลิน พร้อมเผยความในใจผีเสื้อน้อยของแม่เป็นเด็กที่เข้มแข็งที่สุด หลังลูกต้องต่อสู้อาการป่วย PPHN ตั้งแต่เกิด

          ครบรอบ 1 ขวบแล้วจ้า สำหรับ น้องมาริลิน ลูกสาวสุดน่ารักของอดีตนักแสดงสาว เมย์ มาริษา ฮอร์น ที่ล่าสุด (28 ตุลาคม 2559) คุณแม่คนสวยได้จัดงานปาร์ตี้เล็ก ๆ ให้ลูกสาว พร้อมถ่ายรูปครอบครัวในธีมสีชมพูสุดฟรุ้งฟริ้งสดใสกันแบบพร้อมหน้าทั้ง คุณพ่อ ป๊อก วิลักษณ์ โหลทอง กับ น้องมาวิน ลูกชายคนโต
          โดย สาวเมย์ ยังได้โพสต์ข้อความสุดซึ้งถึง น้องมาริลิน อีกว่า "Happy birthday my Marilyn แม่ผีเสื้อน้อยของแม่ แม้ว่าตอนลูกเกิดมาจะเป็นช่วงที่ทุกข์ทรมานแสนสาหัสของพ่อและแม่ที่ต้องทน เห็นลูกทรมานจากอาการป่วยของ PPHN ที่ต้องอดทนเห็นลูกต่อสู้ดิ้นรนเพื่อจะมีชีวิตรอดเพื่อมาสร้างความสุขและรอย ยิ้มให้ครอบครัวของเรา หนูเป็นเด็กผู้หญิงที่เข้มแข็งที่สุดที่แม่เคยพบ และขอให้ลูกจงเติบโตอย่างสวยงามและเข้มแข็งอย่างที่ลูกเป็น แบบนี้ตลอดไป .. แม่รักลูกแม้ชีวิตก็สละให้ลูกได้ ดั่งที่แม่เคยอธิฐานไว้ตอนลูกป่วย ให้เอาชีวิตที่เหลืออยู่ของแม่มอบให้ลูกจงหมดเพื่อให้ลูกมีชีวิตต่อไปอย่าง สวยงามในแบบที่ลูกควรจะมี .. ขอบคุณที่ทำให้แม่เป็นแม่ที่เข้มแข็งมากขึ้น มีสติมากขึ้น และแม่คนนี้จะดูแลปกป้องลูกทั้งสอง ตราบจนแม่จะหมดลมหายใจ รักลูกเหลือเกิน .. แม่ "

น้องมาริลิน

          ทั้งนี้ น้องมาริลิน มีอาการป่วยเป็นโรค PPHN วิกฤตตั้งแต่แรกคลอด หรือโรคความดันเลือดในปอดสูงในทารกแรกเกิด ซึ่งโรคนี้พบเพียง 1 ใน 1,000 คนเท่านั้น ทำให้ น้องมาริลิน ต้องรักษาตัวในห้องพิเศษด้วยภาวะวิกฤตนานถึง 3 สัปดาห์ตั้งแต่วินาทีลืมตาดูโลก ก่อนจะรักษาหายเป็นปกติก็ทำเอา คุณแม่เมย์และครอบครัวเครียดอยู่ไม่น้อย
          กระปุกดอทคอม ก็ขออวยพรให้ น้องมาริลิน มีสุขภาพที่แข็งแรงและสดใส ร่าเริง แบบนี้ตลอดไปนะคะ

น้องมาริลิน

น้องมาริลิน

น้องมาริลิน

น้องมาริลิน

น้องมาริลิน

น้องมาริลิน

ภาพจาก Instagram mari_horn, marwynandmarilyn_horn

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมย์ มาริษา กับคำอวยพรถึง น้องมาริลิน ครบ 1 ขวบ ในวันที่ผ่านโรคร้ายมาได้... โพสต์เมื่อ 28 ตุลาคม 2559 เวลา 14:23:19 15,746 อ่าน
TOP