x close

เด็กทารก 3 เดือน ยังอ้อแอ้ แต่พูด I Love You ได้เฉย น่ารักอะ

เด็กพูดไอเลิฟยู

          คุณพ่อคุณแม่ที่กำลังมีลูกน้อยวัยเบบี๋ คงจะตื่นเต้นกับพัฒนาการของเจ้าตัวเล็กไม่น้อย โดยเฉพาะเรื่องการพูดนี่ล่ะค่ะ ถึงจะรู้ว่าเจ้าหนูยังพูดไม่เป็น แต่ก็ชอบทำเสียงให้ลูกเลียนแบบจริงเชียว และเผลอ ๆ อาจได้เซอร์ไพรส์น่ารัก ๆ เหมือนคุณพ่อคนนี้ ที่ลูกชายวัยแค่ 3 เดือน พูดคำว่า I Love You ตามได้เฉยเลย อู๊ยยย ช่างน่ารักน่าเอ็นดู


          ป๊ะป๋าเท็ด Ted Moskalenko โพสต์คลิปแสนน่ารัก 3 month old baby says \'I love you\' ลงบนเว็บไซต์ยูทูบ เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2558 เป็นช่วงเวลาที่เขากับ เบน ลูกชายตัวน้อยกำลังคุยเล่นเป็นภาษาอ้อแอ้กันอยู่ แล้วเท็ดก็พูดว่าไอเลิฟยูออกมา โดยคาดไม่ถึง เบนน้อยก็ทำเสียงอ้อแอ้ออกมา ฟังแล้วเป็นคำว่า "ไอเลิฟยู" เหมือนที่ป๊ะป๋าเพิ่งพูดไปเมื่อกี้เป๊ะเลย จนเท็ดเหลือบไปทำตาโตใส่ภรรยาที่กำลังถ่ายคลิปนี้อยู่อย่างตื่นเต้น ว้าว ลูกพูดไอเลิฟยูออกมาจริง ๆ นะเนี่ย

เด็กพูดไอเลิฟยู

เด็กพูดไอเลิฟยู

          ขนาดยังอ้อแอ้พูดไม่เป็นคำ ยังเป็นยังเลียนเสียงได้ขนาดนี้ แถมเป็นคำว่า I Love You ซะด้วย คุณพ่อคุณแม่ตื่นเต้นปลื้มปลิ่มยิ้มแก้มปริเลยแน่ ๆ โดยเฉพาะป๊ะป๋าเท็ด ที่คงจำได้ขึ้นใจตลอดไป ว่าลูกชายบอกรักเขาครั้งแรกตอนอายุแค่ 3 เดือนเท่านั้นเองน้า คุณพ่อคุณแม่ท่านไหนมีโมเม้นท์น่ารัก ๆ แบบนี้ ลองมาแชร์กันบ้างนะคะ :D

world_id:55b702934d265a104f8b456e

ภาพจาก Ted Moskalenko สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กทารก 3 เดือน ยังอ้อแอ้ แต่พูด I Love You ได้เฉย น่ารักอะ โพสต์เมื่อ 28 กรกฎาคม 2558 เวลา 11:33:03 6,279 อ่าน
TOP