x close

รีวิว BabyloveNanoPower ผ้าอ้อมบางเฉียบ นวัตกรรมใหม่สำหรับลูกน้อย



          ผ้าอ้อมสำหรับลูกน้อย ทุกวันนี้มีหลากหลายแบรนด์ให้คุณแม่ได้เลือกใช้ แต่อาจจะดูใหญ่เทอะทะเกินไปทำให้ลูกน้อยไม่สบายตัวและงอแงทุกครั้งที่ต้องใส่ผ้าอ้อม แล้วจะเป็นอย่างไรถ้าวันนี้มีผ้าอ้อมในรูปแบบบางเฉียบแต่ซึมซับดีมาเป็นตัวเลือกใหม่ให้กับคุณแม่ บอกเลยว่านวัตกรรมใหม่ตัวนี้จะต้องถูกใจทั้งคุณแม่และคุณลูกอย่างแน่นอนค่ะ

          ทุกวันนี้ผ้าอ้อมทั่วไปที่คุณแม่ลูกอ่อนทั้งหลายหาซื้อได้ทั่วไปในท้องตลาด ส่วนใหญ่แล้วมักจะเป็นผ้าอ้อมสำเร็จรูปที่เน้นคุณสมบัติซึมซับดี แต่ทั้งนี้ส่วนใหญ่แล้วก็มักจะอยู่ในรูปแบบที่หนาเทอะทะและใหญ่เกินไปทำให้เวลาลูกน้อยใส่แล้วรู้สึกไม่สบายตัว ที่สำคัญคุณแม่ทั้งหลายรู้ไหมคะว่าการใส่ผ้าอ้อมที่หนาเกินไปสำหรับตัวลูกน้อยนั้น อาจจะมีข้อเสียตามมาได้ ซึ่งข้อเสียของการใส่ผ้าอ้อมที่หนาจนเกินไปนั้นก็คือ ลูกน้อยจะเคลื่อนไหวไม่สะดวก ทำให้ไม่สามารถเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ได้อย่างเต็มที่ ฟังดูแล้วคุณแม่ทั้งหลายคงไม่อยากจะให้เรื่องนี้เกิดขึ้นกับลูกน้อยของคุณใช่ไหมล่ะคะ

          แต่วันนี้บอกได้เลยว่าคุณแม่ไม่ต้องกังวลใจกับการเลือกผ้าอ้อมให้กับเจ้าตัวน้อยอีกต่อไปแล้วค่ะ เพราะว่าวันนี้มีนวัตกรรมใหม่ของผ้าอ้อมเด็กที่มีดีไซน์บางเฉียบแต่ซึมซับได้อย่างดีเยี่ยม อย่าง "เบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นส์ นาโนพาวเวอร์" ออกมาเอาใจทั้งคุณแม่และคุณลูกกันแล้ว ซึ่งคุณสมบัติที่ว่านี้จะถูกอกถูกใจคุณแม่แค่ไหน ตามมาดูรีวิวนี้กันเลยดีกว่าค่ะ

          และนี่ก็คือหน้าตาของผ้าอ้อมเบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นส์ นาโนพาวเวอร์ ที่จะมาปฏิวัติความบางของทุกผ้าอ้อมเพื่อเอาใจคุณแม่ทั้งหลาย



          ลักษณะของผ้าอ้อมตัวนี้จะโดดเด่นตรงที่มีแผ่นซึมซับบางเพียง 1 มิลลิเมตรเท่านั้น ด้วยนวัตกรรมใหม่ นาโนพาวเวอร์ ปรับโครงสร้างเก่าไม่ใช้สำลี ทำให้ผ้าอ้อมบางลงอย่างมาก (ว้าว !) และยังเป็นผิวหน้าแบบ Bubble Soft Sheet  ที่มีความฟูนุ่ม ซึ่งจะช่วยให้ของเหลวไหลลงได้อย่างรวดเร็ว แต่เห็นบาง ๆ แบบนี้ บอกเลยนะคะว่าซึมซับได้เร็วกว่าผ้าอ้อมพรีเมี่ยมมากเลยเชียวแหละ ซึ่งจะทำให้ลูกน้อยเรียนรู้ได้อย่างเต็มที่และรู้สึกแห้งสบายเป็นพิเศษอีกด้วยค่ะ



          บางเฉียบแบบนี้เมื่อลูกน้อยได้ลองใส่แล้วจะเป็นอย่างไร ตามมาดูผลการทดสอบกับพรีเซ็นเตอร์ตัวน้อยของเรากันเลย... (ดูสิ สบายตัวเชียว ^^)




ว้าว... บางเฉียบ แถมยังซึมซับดี เหมือนไม่ได้ใส่ผ้าอ้อมเลยนะเนี่ย


สบายตัวสุด ๆ เลยครับ ^^




          พร้อมลุยทุกสถานการณ์แล้วครับ ^^

          สำหรับจุดเด่นของเบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นส์ นาโนพาวเวอร์ตัวนี้ บอกตรง ๆ เลยว่าสามารถปฏิวัติความหนาของผ้าอ้อมได้ดีเลยทีเดียวค่ะ เพราะจากที่ทดสอบกับเจ้าตัวน้อยของเรา ใส่แล้วสบายตัวสุด ๆ แถมยังเคลื่อนไหวตัวได้อย่างคล่องแคล่วพร้อมที่จะเรียนรู้ได้ทุกสถานการณ์โดยที่ไม่ต้องเป็นกังวลในเรื่องการซึมซับและความหนาเทอะทะเลย เรียกได้ว่าเป็นผ้าอ้อมนวัตกรรมใหม่ที่คุณแม่สมัยใหม่ควรมีติดบ้านไว้เลยล่ะค่ะ






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รีวิว BabyloveNanoPower ผ้าอ้อมบางเฉียบ นวัตกรรมใหม่สำหรับลูกน้อย อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2558 เวลา 16:45:52 1,264 อ่าน
TOP