x close

หนูน้อยตัวจิ๋วกับเจ้าสลอธเพื่อนยาก สัมผัสมิตรภาพปราศจากข้อจำกัด


หนูน้อยกับเจ้าสลอธ
เจ้าสลอธตัวน้อย และเด็กทารกตัวจิ๋ว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก เว็บไซต์ อีลิททูเดย์

          ชมภาพน่ารักของเจ้าสลอธตัวน้อย และเด็กทารกตัวจิ๋วที่เติบโตและใช้ชีวิตร่วมกัน จนกลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

          เมื่อใครสักคนบอกว่า เขาเลี้ยงสัตว์เลี้ยงเอาไว้ เราอาจจะนึกถึงสัตว์เลี้ยงตามบ้านอย่างสุนัขหรือแมว หรืออาจจะเป็นหนูสักตัว ในขณะที่บางคนก็อาจจะเลี้ยงสัตว์แปลกเช่นสัตว์เลื้อยคลานต่าง ๆ งู หรือกิ้งก่า

          แต่สำหรับจูเลียและเจสัน เฮคคาธอน สองสามีภรรยา กลับเลี้ยงสัตว์ที่มีความน่ารักเฉพาะตัว อย่างตัวสลอธที่ชื่อว่า "เดซี่" และเจ้าสลอธตัวนี้ ยังเป็นเพื่อนที่รัก เป็นคู่ทุกข์คู่ยากของ "อาเลีย" ลูกสาวของพวกเขาอีกด้วย
         
          โดย จูเลียกล่าวกับเว็บไซต์ อีลิททูเดย์ เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2557 ว่า สลอธและหนูน้อยอาเลียนั้นต่างเติบโตมาด้วยกัน หัดเดินด้วยกัน และทั้งสองต่างก็อยู่กับจูเลียในตอนที่เธอวาดภาพประกอบหนังสือ หรือไปโรงเรียน เมื่ออาเลียนั่งข้าง ๆ เดซี่ เจ้าเดซี่ก็จะใช้จมูกดมอาเลีย ในขณะที่อาเลียก็จะเข้ากอดขนนุ่ม ๆ ของเจ้าเดซี่ ทั้งเดซี่และอาเลียดูเป็นคู่หูที่เข้ากันได้ดีมาก

          สิ่งที่ทำให้เจ้าเดซี่ ดูพิเศษกว่าสลอธทั่วไปนั้น คือการที่จูเลียและเจสัน ตัดสินใจรับเลี้ยงเจ้าเดซี่ เพียงไม่นานก่อนที่จูเลียจะตั้งท้อง

          "ฉันเชื่อว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เพราะพระเจ้าได้ขีดชะตาไว้ให้เรา ฉันคิดว่าพระเจ้าคงรู้ว่า เราสามารถเลี้ยงดูสลอธตัวน้อยและลูกของเราได้เป็นอย่างดี และคงเป็นเรื่องน่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่เดซี่และอาเรียจะเติบโตมาด้วยกัน" จูเลีย กล่าว

          ทั้งนี้ เดซี่และอาเรียต่างเป็นคู่หูซี้ย่ำปึ้ก และเป็นเพื่อนที่น่ารักที่เท่าที่คุณจะเคยเห็นมาก่อน ลองดูภาพเหล่านี้เองสิ แล้วคุณจะรู้ว่า มิตรภาพระหว่างมนุษย์และสัตว์นั้น เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้เสมอ

หนูน้อยกับเจ้าสลอธ

หนูน้อยกับเจ้าสลอธ

หนูน้อยกับเจ้าสลอธ







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนูน้อยตัวจิ๋วกับเจ้าสลอธเพื่อนยาก สัมผัสมิตรภาพปราศจากข้อจำกัด โพสต์เมื่อ 26 พฤศจิกายน 2557 เวลา 16:47:58
TOP