x close

เผยโฉมซุปตาร์น้อยวัย 5 ขวบ แฟนคลับนับล้านจนมีชีวิตสุดหรู



เผยโฉมซุปตาร์น้อยวัย 5 ขวบ แฟนคลับนับล้านจนมีชีวิตสุดหรู

เผยโฉมซุปตาร์น้อยวัย 5 ขวบ แฟนคลับนับล้านจนมีชีวิตสุดหรู
เผยโฉมซุปตาร์น้อยวัย 5 ขวบ แฟนคลับนับล้านจนมีชีวิตสุดหรู

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  อินสตาแกรม officialbreannayoun

          บรีอันนา ยูน (Breanna Youn) ซุปตาร์น้อยวัย 5 ขวบ คนติดตามในโซเชียลเน็ตเวิร์กนับล้าน จนมีชีวิตหรูหราสุด ๆ แฟน ๆ ฝั่งตะวันออกกลางแสนเอาใจ ให้ใช้กระเป๋าแบรนด์ดัง พักโรงแรม 5 ดาว แถมรถลีมูซีนพร้อมคนขับคอยบริการ

          วานนี้ (18 พฤศจิกายน 2557) เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ จะพาเราทุกคนได้พบกับซุปตาร์น้อยวัย 5 ขวบ ที่ไม่ว่าใครก็ต้องหลงรักจนโด่งดังไปทั่วโลก ทั้งยังมีผู้ติดตามในอิสตาแกรมมากร่วม 1.1 ล้าน เรียกได้ว่าโด่งดังพอ ๆ กับดาราฮอลลีวูดเลยทีเดียว

          โดยสาวน้อยรายนี้มีชื่อว่า บรีอันนา ยูน (Breanna Youn) หนูน้อยลูกครึ่งฟิลิปปินส์-เกาหลี ผู้มีใบหน้ายิ้มแย้มสดใส และมักจะมีคลิปของเธอในอิริยาบถต่าง ๆ ไม่ว่าจะร้องเพลง เต้นตามเพลงเคป๊อป รวมไปถึงกิจกรรมต่าง ๆ ปรากฏออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามความน่ารักกันอย่างต่อเนื่อง แถมบรีอันนาก็ยังมักจะโพสท่าเป็นนางแบบหน้ากล้องให้คุณแม่ได้ถ่ายรูปอยู่เสมออีกต่างหาก ทำให้ไม่แปลกใจเลยที่หนูน้อยจะคว้าหัวใจของชาวเน็ตในหลาย ๆ ประเทศ นับตั้งแต่มาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ตลอดไปจนถึง ซาอุดีอาระเบีย ได้อยู่หมัด


          โดยคุณแม่ของบรีอันนาเผยว่า ความโด่งดังของลูกสาวเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่เธอโพสต์ภาพของบรีอันนาลงในเฟซบุ๊ก ก่อนที่ภาพและคลิปจะถูกแชร์ต่อกันออกไปจนเป็นที่โด่งดังในหลาย ๆ ประเทศ มีแฟน ๆ เข้ามาขอให้เธอตั้งแฟนเพจของบรีอันนาลงในเฟซบุ๊ก ซึ่งเธอก็ได้สร้างมันในปีที่ผ่านมา ก่อนที่ 7 เดือนที่แล้วเธอจะเปิดตัวอินสตาแกรมของบรีอันนา

          จากนั้นจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ของครอบครัวยูนก็เริ่มต้นขึ้น เมื่อกลุ่มผู้มีฐานะในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ได้พบกับภาพและคลิปของบรีอันนาในอินสตาแกรมเมื่อ 6 เดือนก่อน พวกเขาต่างแชร์ต่อภาพของเธอด้วยความรักจนทำให้บรีอันนากลายมาเป็นที่สนใจไปทั่วตะวันออกกลาง และนับจากวันนั้นบรีอันนาก็ได้รับเชิญให้ไปร่วมเกมโชว์และเดินแบบยังประเทศต่าง ๆ นับตั้งแต่บาห์เรน ไปจนถึงอินโดนีเซีย กระทั่งเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ครอบครัวยูนก็ได้บินลัดฟ้าเป็นดูไบเป็นครั้งแรกตามคำเชิญจากแฟนคลับบรีอันนา และนับจากวันนั้นการไปเที่ยวในวันสุดสัปดาห์ตามแผนเดิม ก็ได้กลายมาเป็นการอาศัยอยู่อย่างถาวร

          ด้วยความรักและเอ็นดูที่แฟน ๆ มีให้แก่บรีอันนา ทำให้เธอกลายเป็นเด็กหญิงที่มีชีวิตหรูหราราวกับดารา บรีอันดาได้นั่งเก้าอี้ชั้นธุรกิจในการเดินทางรอบโลก และได้รับของขวัญอย่างท่วมท้น ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า Louis Vuitton และ Chanel ได้รับเครื่องประดับของ Tiffany ตลอดไปจนถึงเสื้อผ้า และชุดออกงานที่ได้รับการออกแบบจากดีไซเนอร์ และแน่นอนว่าสิ่งที่ขาดไม่ได้คือขนมจำนวนมาก นอกจากนี้ครอบครัวของเธอยังได้พักอาศัยอยู่ฟรีที่โรงแรมระดับ 5 ดาวของดูไบนับตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ทั้งยังได้รับรถลีมูซีนพร้อมคนขับมาคอยบริการตลอดอีกต่างหาก

          อย่างไรก็ดี ความนิยมในตัวของบรีอันนายังคงเป็นปริศนาสำหรับครอบครัว โดยแม่ของบรีอันนาเผยว่า เธอไม่รู้ว่าทำไมผู้คนถึงรักบรีอันนามากขนาดนี้ เธอไม่ได้มีพรสวรรค์พิเศษใด ๆ เธอเป็นเพียงเด็กตัวเล็ก ๆ ที่ยิ้มแย้มและโพสท่าผ่านกล้องเท่านั้น แต่เธอมีบางสิ่งภายในตัวที่ทำให้ผู้คนรักและมีความสุขได้

          แม้ว่าจะมีผู้คนบางส่วนที่วิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการนำลูกสาวออกมาโชว์ตัวมากเกินไป แต่คุณแม่ของบรีอันนายืนยันว่า ในฐานะพ่อ-แม่ เรามีความสุขอย่างที่สุดที่มีคนรักลูกของเรา ผู้คนมักจะเข้ามาเรียงคิวเพื่อขอถ่ายรูปบรีอันนา และเธอก็รู้ตัวแล้วว่าตัวเองมีชื่อเสียง คนเหล่านี้รักเด็กน้อยธรรมดา และตอนนี้บรีอันนาก็ได้กลายมาเป็นคนพิเศษแล้ว

          ขณะที่พ่อของบรีอันนาได้ออกมาปฏิเสธเรื่องที่ครอบครัวของเขาเสพติดความโด่งดัง พร้อมทั้งแสดงความกังวลถึงอนาคตของลูกสาวด้วย โดยชี้ว่าพวกเขาไม่สามารถหยุดความโด่งดังของลูกในตอนนี้ได้ ขณะนี้หากบรีอันนาป่วยหรือพวกเขาไม่โพสต์รูปของเธอราว 3-4 วัน คลื่นอีเมลจากชาวเน็ตหลายพันฉบับก็จะถูกส่งมาทันที เพื่อถามว่าเกิดอะไรขึ้น พวกเขาได้รับการปฏิบัติราวกับนักแสดงที่มีชื่อเสียง และแม้จะอยู่ในร้านอาหาร บรีอันนาที่หิวมากก็ยังคงถูกผู้คนกอดและจูบเธอ โดยที่พวกเขาไม่สามารถปฏิเสธได้


เผยโฉมซุปตาร์น้อยวัย 5 ขวบ แฟนคลับนับล้านจนมีชีวิตสุดหรู

เผยโฉมซุปตาร์น้อยวัย 5 ขวบ แฟนคลับนับล้านจนมีชีวิตสุดหรู

เผยโฉมซุปตาร์น้อยวัย 5 ขวบ แฟนคลับนับล้านจนมีชีวิตสุดหรู

เผยโฉมซุปตาร์น้อยวัย 5 ขวบ แฟนคลับนับล้านจนมีชีวิตสุดหรู



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยโฉมซุปตาร์น้อยวัย 5 ขวบ แฟนคลับนับล้านจนมีชีวิตสุดหรู อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2557 เวลา 11:50:18 5,581 อ่าน
TOP