x close

สงกรานต์ เอาอีกแล้ว แซวน้องปีใหม่ เซเลบสายภูธร เข้าเมืองทีไรต้องจัดเต็ม


         คุณพ่อสงกรานต์ เตชะณรงค์ กับแคปชั่นชวนฮามาอีกแล้ว แซวน้องปีใหม่ เซเลบสายภูธร เข้า กทม.ทีไรต้องจัดเต็ม มีพร็อพอะไรจัดหมด ออกแนวมิกซ์แต่ไม่แมทช์

         ยกตำแหน่งคุณพ่อสายฮาให้เลย สำหรับหนุ่มสงกรานต์ เตชะณรงค์ สามีของนางเอกสาว แอฟ ทักษอร และคุณพ่อของลูกสาววัยกำลังน่ารักซน ๆ อย่างน้องปีใหม่ เรียกได้ว่าแต่ละครั้งที่คุณพ่อสงกรานต์ โพสต์ภาพลูกสาวลงอินสตาแกรมทีไร เป็นอันต้องมีแคปชั่นแซวลูกสาวให้ได้ยิ้มได้หัวเราะกันทุกครั้งไป

น้องปีใหม่
         ล่าสุด (21 มกราคม 2560) คุณพ่อสงกรานต์ก็ได้พาลูกสาวเดินทางมากรุงเทพฯ น้องปีใหม่ก็เลยขอแต่งตัวจัดเต็มเป็นพิเศษซะหน่อย งานนี้มีหรือจะรอดตาคุณพ่อสงกรานต์ไปได้ จัดแจงถ่ายภาพลูกสาวลงไอจี พร้อมกับแคปชั่นชวนฮาว่า "เซเลบสายภูธร เข้ากทม.ทีไรต้องจัดเต็ม ในหีบมีพร็อพอะไรจัดหมด ออกแนวมิกซ์แต่ไม่แมทช์นะค่า" ทำเอาพี่ ๆ แฟนคลับน้องปีใหม่เข้ามากดถูกใจกันยกใหญ่

         คุณพ่อก็ว่าไปนั่น น่ารักขนาดนี้ ใครว่าไม่แมทช์กันล่ะคะ คุณพ่อนี่ไม่เข้าใจแฟชั่นเด็กสมัยนี้เลยเนอะ แบบนี้เขาเรียกว่า มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวต่างหาก :P

น้องปีใหม่

น้องปีใหม่

น้องปีใหม่

น้องปีใหม่
ภาพจาก Instagram songkarn_tae, aff_taksaorn
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สงกรานต์ เอาอีกแล้ว แซวน้องปีใหม่ เซเลบสายภูธร เข้าเมืองทีไรต้องจัดเต็ม อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2560 เวลา 15:05:48 65,889 อ่าน
TOP