x close

จะขำหรือว่าจะสงสารดี ? น้องบรู๊คลิน ทำแบบนี้ตอนถูกล้างแผล (มีคลิป)

บีน่า บรู๊คลิน

          น้องบรู๊คลิน ต้องเสียน้ำตาลูกผู้ชาย หลังจากที่ได้แผลจากการเล่นซน งานนี้คุณแม่นานาต้องทำแผลกันยกใหญ่ ทั้งสงสาร ทั้งขำ


          พอน้องบรู๊คลิน ลูกชายสุดหล่อของคุณแม่นานา ไรบีนา กับคุณพ่อเวย์ ไทยเทเนียม เริ่มโตแล้ว น้องเองก็เริ่มซนตามประสาเด็กผู้ชาย อย่างเมื่อก่อนหน้านี้น้องบรู๊คลินได้ไปเล่นน้ำที่สระว่ายน้ำจนได้แผลที่ขากลับมา แถมพอคุณแม่ทำแผลให้น้องบรู๊คลินก็ร้องไห้จ้า ดูรู้เลยว่าเจ็บแค่ไหน !

https://www.instagram.com/p/BPWO9AbA4Ml/embed?taken-by=nanarybena
https://www.instagram.com/p/BPWmQJegtMh/embed?taken-by=nanarybena

          โดยล่าสุด (18 มกราคม 2560) คุณแม่นานา ได้ลงคลิปวิดีโอตอนที่กำลังล้างแผลให้น้องบรู๊คลิน ซึ่งการล้างแผลครั้งนี้ไม่ธรรมดา เพราะเสียงร้องไห้ของน้องบรู๊คลินนั้นดังชัดมาก ๆ ถึงกระนั้น คุณแม่นานาก็ยังแอบสงสัย ว่านี่คือเจ็บจริงหรือเจ็บหลอก พร้อมโพสต์แคปชั่นว่า "ในส่วนของการล้างแผลของแม่เจอกับการแสดงของลูก ขอให้ดูจนจบคลิปนี้ แล้วคุณจะรู้พี่เค้าตีบทแตก"

          พอล้างแผลเสร็จเท่านั้นแหละน้องบรู๊คลินก็กลับมาหัวเราะได้เหมือนเดิมอีกครั้ง จนน้องบีน่าที่คอยให้กำลังใจอยู่ข้าง ๆ ถึงกับหัวเราะตาม เดี๋ยวร้องไห้ เดี๋ยวหัวเราะ ทำเอาคุณแม่นานาถึงกับงงตามอารมณ์ลูกไม่ทันกันเลยทีเดียว งานนี้เรียกได้ว่าน้องบรู๊คลินตีบทแตกกระจายตั้งแต่ยังเด็ก ไม่แน่อนาคตเราอาจจะได้เห็นน้องบรู๊คลินแสดงละครก็เป็นได้

บีน่า บรู๊คลิน
น้องบรู๊คลิน

บีน่า บรู๊คลิน

บีน่า บรู๊คลิน

บีน่า บรู๊คลิน

บีน่า บรู๊คลิน

บีน่า บรู๊คลิน

ภาพจาก Instagram nanarybena
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จะขำหรือว่าจะสงสารดี ? น้องบรู๊คลิน ทำแบบนี้ตอนถูกล้างแผล (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2560 เวลา 17:27:23 10,629 อ่าน
TOP