x close

น้องอลิน ตกใจ ครูลูกกอล์ฟเซอร์ไพรส์วันเกิด ถึงกับร้องไห้จ้า ทำอะไรกันคะ !

วันเกิดน้องอลิน

          ครูลูกกอล์ฟ ใจดี ยกเค้กเซอร์ไพรส์วนคล้ายวันเกิดอายุ 1 ขวบให้น้องอลิน อลัน แต่น้องอลินเองเกิดอาการงงจนตกใจ ร้องไห้คาอกพ่อ เขาทำอะไรกันคะคุณพ่อ !

          เวลาผ่านไปแป๊บเดียว สองพี่น้องฝาแฝดขวัญใจชาวไทยอย่างน้องอลิน น้องอลัน ลูกสาวลูกชายของหมอโอ๊คและโอปอล์ ก็มีอายุครบ 1 ขวบในวันที่ 28 กันยายน 2559 ซึ่งนอกจากที่คุณพ่อคุณแม่ จะขนของใช้เก่า ๆ ของลูก พร้อมด้วยสิ่งของอีกมากมายไปบริจาค ที่สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพิการทางสมองและปัญญา (บ้านเฟื่องฟ้า) ครูลูกกอล์ฟ เพื่อนสนิทของสาวโอปอล์ ก็ยังจัดเซอร์ไพรส์ให้น้อง ๆ ทั้งสองคนอีกด้วย
วันเกิดน้องอลิน

         
โดยในงานนี้ นอกจากครูลูกกอล์ฟและเพื่อน ๆ จะร่วมเดินทางไปกับครอบครัวของหมอโอ๊คและโอปอล์ เพื่อไปบริจาคของแล้ว ครูลูกกอล์ฟยังมีเซอร์ไพรส์เล็ก ๆ ให้น้องอลินและอลัน ด้วยการยกเค้กก้อนเล็ก ๆ น่ารัก และมีเลข 1 อยู่บนเค้ก แต่ด้วยความตกใจ น้องอลินถึงกับงงว่าเกิดอะไรขึ้น ก่อนที่จะร้องไห้ออกมาคาอกคุณพ่อ จนทำให้น้องอลินไม่มีแรงเป่าเค้ก และเป็นคุณพ่อหมอโอ๊คนี่แหละที่ต้องเป่าเค้กแทน

          โอ๋ ๆ....คุณลุงคุณน้าเขายกเค้กมาให้นะจ๊ะหนู ไม่ต้องตกใจนะ ขวัญเอยขวัญมา



วันเกิดน้องอลิน หมอโอ๊ค โอปอล์

หมอโอ๊ค โอปอล์

หมอโอ๊ค โอปอล์

หมอโอ๊ค โอปอล์

วันเกิดน้องอลิน

น้องอลิน อลัน

น้องอลิน อลัน

น้องอลิน อลัน

ครูลูกกอล์ฟ

หมอโอ๊ค โอปอล์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องอลิน ตกใจ ครูลูกกอล์ฟเซอร์ไพรส์วันเกิด ถึงกับร้องไห้จ้า ทำอะไรกันคะ ! อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2559 เวลา 14:01:57 15,734 อ่าน
TOP