x close

โถน่าเอ็นดู ! น้องบีน่า ลูกสาวนานา บอกทุกคนสวย-หล่อเหมือนกัน หลังโดนชมสวยที่สุด

น้องบีน่า

          น้องบีน่า ลูกสาว นานา ไรบีนา ปฏิเสธคนชมว่าเป็นเด็กที่สวยที่สุด พร้อมบอกทุกคนสวย-หล่อเหมือนกันหมด  โถน่ารักน่าเอ็นดูที่สุดเลยลูก

          เรียกว่าเป็นทายาทคนบันเทิงที่มีแฟนคลับเยอะอีกคู่เลยก็ว่าได้ สำหรับลูกสาวลูกชายฝาแฝดสุดฮิปของ สาวนานา ไรบีนา และ หนุ่มเวย์ ไทยเทเนียม อย่าง น้องบีน่า และ น้องบรู๊คลิน ที่ไม่ว่าคุณพ่อคุณแม่จะพาไปไหนก็มีคนมาขอถ่ายรูปและชื่นชมความน่ารักด้วยตลอด
          ล่าสุด (29 มิถุนายน 2559) สาวนานา ก็ลงคลิปน่ารัก ๆ ของ 2 พี่น้อง กำลังเดินเที่ยวกันระหว่างนั้นก็มีคุณป้ามาชมว่า น้องบีน่า เป็นเด็กที่น่ารักและสวยที่สุด แถมบรู๊คลินก็หล่อที่สุดเหมือนกัน ไม่มีใครสวยหล่อสู้ได้เลย แต่แทนที่จะดีใจ น้องบีน่า กลับตอบมาว่า "ไม่จริงหรอก เพราะเพื่อน ๆ ของบรู๊คลินและบีน่า แล้วก็เพื่อนของคุณแม่ก็สวยกับหล่อกันทุกคน ให้ทุกคนสวยกันหมด" ขนาด น้องบรู๊คลิน ย้ำว่า บีน่าสวย เจ้าตัวก็ส่ายหน้าไม่ยอมรับอีกต่างหาก

น้องบีน่า

น้องบีน่า

          งานนี้เลยมีแฟนคลับเข้ามาชมความน่ารักน่าเอ็นดูของ น้องบีน่า กันเพียบ ที่มีความคิดน่ารัก ๆ ที่มาจากใจของเด็กวัยไร้เดียงสา นอกจากนี้ยังชมเผื่อไปถึงการสอนของคุณพ่อคุณแม่อีกด้วย

น้องบีน่า

น้องบีน่า

น้องบีน่า

น้องบีน่า

น้องบีน่า

น้องบีน่า

น้องบีน่า

น้องบีน่า

น้องบีน่า

น้องบีน่า

น้องบีน่า

น้องบีน่า

น้องบีน่า



ภาพจาก Instagram nanarybena

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โถน่าเอ็นดู ! น้องบีน่า ลูกสาวนานา บอกทุกคนสวย-หล่อเหมือนกัน หลังโดนชมสวยที่สุด โพสต์เมื่อ 30 มิถุนายน 2559 เวลา 15:19:18 14,488 อ่าน
TOP