x close

รวมภาพคนดัง ตามไปเยี่ยม บี้-กุ๊บกิ๊บ-น้องเป่าเปา ที่ รพ. กำลังใจหลังคลอดมาเต็ม

บี้ กุ๊บกิ๊บ น้องเป่าเปา

           มาชมโมเมนต์น่ารัก ๆ ของคนดังในวงการบันเทิงที่ตบเท้าเข้ามาเยี่ยม น้องเป่าเปา ลูกสาวของ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ บี้ เคพีเอ็น แต่ละคนออกอาการเห่อหลาน ผลัดกันอุ้มไม่ยอมวางเลย
          
           เป็นคุณพ่อและคุณแม่มือใหม่เต็มตัวแล้ว สำหรับคู่รัก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ บี้ เคพีเอ็น ที่ได้คลอดลูกสาวคนแรก น้องเป่าเปา ออกมาลืมตาดูโลกเมื่อวานนี้ (23 มิถุนายน 2559) และด้วยความที่ทั้งบี้และกุ๊บกิ๊บ มีเพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการมากมาย จึงทำให้เพื่อน ๆ พากันตบเท้ามาเยี่ยมคุณพ่อคุณแม่คู่นี้กันถ้วนหน้า พร้อมมายลโฉมหน้าน้องเป่าเปากันใกล้ ๆ ดูซิ...จะหน้าตาน่ารักน่าชังเหมือนคุณพ่อคุณแม่ไหม !

บี้ กุ๊บกิ๊บ น้องเป่าเปา

           ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2559 บรรดาเพื่อน ๆ คนสนิททั้งนอกและในวงการบันเทิงต่างผลัดกันมาเยี่ยมหลาน ทั้ง แต้ว ณฐพร, ลีเดีย ศรัณย์รัชต์, มะตูม เตชินห์ และทุกคนดูเหมือนจะเกิดอาการเห่อหลานเป็นพิเศษ ผลัดกันอุ้มน้องไม่ยอมวาง โดยเฉพาะพิธีกรคนเก่งอย่าง วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ที่อุ้มตุ๊กตาหมีไซต์บิ๊กบึ้มมาฝาก เป็นของขวัญชิ้นแรกรับขวัญให้หลานคนนี้ และส่วนใครที่มาไม่ได้อย่างน้อยก็ต้องขอเฟซไทม์มาแสดงความยินดีให้กับคู่พ่อแม่ป้ายแดงกันเสียหน่อย

           เพื่อน ๆ แห่มาเยี่ยมกันไม่ว่างเว้นแบบนี้ คุณแม่กุ๊บกิ๊บต้องมีกำลังใจมากขึ้นแน่นอน

วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา

บี้ กุ๊บกิ๊บ น้องเป่าเปา

วู้ดดี้ น้องเป่าเปา แต้ว ณฐพร

น้องเป่าเปา แจ๊ค แฟนฉัน

บี้ กุ๊บกิ๊บ น้องเป่าเปา ลีเดีย

บี้ กุ๊บกิ๊บ น้องเป่าเปา

น้องเป่าเปา ดีเจมะตูม

น้องเป่าเปา วู้ดดี้

ภาพจาก Instagram typhoonkpn, jackfanchan, matoom.techin, lydiasarunrat, petchnla, เฟซบุ๊ก Woody

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวมภาพคนดัง ตามไปเยี่ยม บี้-กุ๊บกิ๊บ-น้องเป่าเปา ที่ รพ. กำลังใจหลังคลอดมาเต็ม อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2559 เวลา 21:35:03 66,768 อ่าน
TOP