x close

สุดตื้นตัน...เมื่อกุ๊บกิ๊บ บี้ ได้เห็นหน้าลูกครั้งแรก สุขล้นจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่

กุ๊บกิ๊บ บี้ น้องเป่าเปา

          เผยภาพแห่งความตื้นตัน เมื่อบี้ เคพีเอ็น และกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ได้เห็นหน้า น้องเป่าเปา ลูกสาวที่รักเป็นครั้งแรกหลังคลอดในน้ำ พร้อมหลั่งน้ำตาออกมาด้วยความปลื้มปีติ เป็นความสุขล้นที่สุดในชีวิต

          ในตอนนี้คงไม่มีคู่รักดาราคู่ไหน จะมีความสุขมากไปกว่าคู่ของ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ บี้ เคพีเอ็น ที่เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2559 กุ๊บกิ๊บได้คลอดลูกสาว น้องเป่าเปายอมเจ็บไปทั้งตัวเพื่อเบ่งคลอดลูกแบบธรรมชาติ ซึ่งจะส่งผลดีต่อเด็กเป็นอย่างมาก โดยตลอดเวลาที่กุ๊บกิ๊บคลอด ก็มีบี้ เคพีเอ็น ที่คอยอยู่เคียงข้างให้กำลังใจอยู่ไม่ห่าง ผ่านช่วงเวลาแห่งความเจ็บปวดไปสู่ความสุขด้วยกัน

กุ๊บกิ๊บ บี้ น้องเป่าเปา

         
และล่าสุด (24 มิถุนายน 2559) เฟซบุ๊กใต้เตียงดารา ก็ได้เผยภาพแห่งความประทับใจ อันเป็นภาพของกุ๊บกิ๊บที่เพิ่งผ่านการคลอดมาหมาด ๆ ได้มาพบกับหน้าลูกสาว น้องเป่าเปา เป็นครั้งแรก โดยมีหนุ่มบี้ที่คอยกอดกุ๊บกิ๊บไม่ห่าง พร้อมกับที่ทั้งสองคน ต่างพากันหลั่งน้ำตาออกมาด้วยความยินดี เพราะในช่วงเวลาที่กุ๊บกิ๊บคลอดนั้น กุ๊บกิ๊บเองไม่ได้บล็อกหลัง เพื่อให้ทุกอย่างออกมาเป็นธรรมชาติมากที่สุด จึงทำให้กุ๊บกิ๊บต้องผ่านความเจ็บปวดมาก ทว่าเมื่อทุกอย่างเสร็จสิ้น จากนี้ครอบครัวก็จะมีแต่ความสุข ความยินดี และความรักที่เติมเต็มให้กันทุกวัน



          ทั้งนี้ เฟซบุ๊ก Drama-addict ได้เผยถึงข้อดีของการคลอดแบบธรรมชาติว่า การคลอดแบบธรรมชาติจะทำให้เด็กมีภูมิต้านทาน คุณแม่ไม่มีแผลที่มดลูก ต่างจากการผ่าคลอดที่คุณแม่จะสบายตอนคลอด แต่หลังจากนั้นอาจจะเกิดความเสี่ยงมากมาย เช่น ภาวะมดลูกแตก รกเกาะลึก ที่อาจร้ายแรงถึงขั้นที่คุณแม่ต้องตัดมดลูกทิ้งเลยทีเดียว

กุ๊บกิ๊บ บี้ น้องเป่าเปา

บี้ เคพีเอ็น น้องเป่าเปา

กุ๊บกิ๊บ บี้ น้องเป่าเปา

น้องเป่าเปา ลูกกุ๊บกิ๊บ บี้

กุ๊บกิ๊บ บี้ น้องเป่าเปา

น้องเป่าเปา ลูกกุ๊บกิ๊บ บี้

กุ๊บกิ๊บ บี้

บี้ เคพีเอ็น น้องเป่าเปา

เกาะติดข่าว กุ๊บกิ๊บ บี้ KPN แบบอัพเดททั้งหมด

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ใต้เตียงดารา, Woody

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดตื้นตัน...เมื่อกุ๊บกิ๊บ บี้ ได้เห็นหน้าลูกครั้งแรก สุขล้นจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่ อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2559 เวลา 21:38:18 34,171 อ่าน
TOP