x close

เบนซ์ พรชิตา คลอดลูกสาวคนแรก พร้อมตั้งชื่อน่ารักว่า น้องปริม



เบนซ์ พรชิตา

มิค เบนซ์

            เบนซ์ พรชิตา คลอดลูกสาวคนแรกอย่างปลอดภัย พร้อมกับตั้งชื่อน่ารักว่า น้องปริม ด้านคุณพ่อ  มิค บรมวุฒิ คอยให้กำลังใจภรรยาไม่ห่าง

           ขอแสดงความยินดีเสียงดัง ๆ กับครอบครัวของ เบนซ์ พรชิตา และ มิค บรมวุฒิ ที่เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2559 เบนซ์ได้คลอดลูกสาวคนแรก พร้อมกับตั้งชื่อว่า น้องปริม ท่ามกลางความดีใจและความตื่นเต้นของทั้งครอบครัว ที่ตามลุ้นตามเชียร์เอาใจช่วย ซึ่งตอนนี้ทั้งคุณแม่คุณลูก ต่างปลอดภัยหายห่วงแล้ว

           ทั้งนี้ น้องปริมเกิดเมื่อตอน 6 โมงเช้าของวันที่ 22 มิถุนายน 2559 และอยู่ในฤกษ์คลอดเวลา 06.00-06.29 น. ซึ่งเบนซ์เองได้ตัดสินใจผ่าคลอดน้องปริม ที่โรงพยาบาล BNH โดยน้ำหนักแรกคลอดอยู่ที่ 3,300 กรัม ลำตัวยาว 51 ซม. ส่วนชื่อจริงนั้นจะมีการปรึกษาพระที่นับถือก่อน

มิค เบนซ์

มิค เบนซ์
มิค เบนซ์

มิค เบนซ์

          โดยก่อนหน้าที่เบนซ์จะคลอดลูกนั้น เบนซ์ได้ถักมงกุฎไหมพรมให้ลูก เป็นของขวัญเพื่อต้อนรับลูกสาวก่อนลืมตาดูโลก และเมื่อถึงเวลา มิค บรมวุฒิ ก็ได้เป็นกำลังใจอยู่ข้าง ๆ คุณภรรยา รอเวลาที่จะได้มาเจอกับ น้องปริม ที่นับจากนี้ น้องจะเป็นแก้วตาดวงใจของคุณพ่อคุณแม่ตลอดไป

มิค เบนซ์

           นอกจากนี้ หนุ่มมิค ยังได้โพสต์ข้อความว่า

           "mickbaromvudh : มาแล้ววววว ขอโชว์น้องปริมนะครับ ขอขอบคุณทุก ๆ กำลังใจ ทุก ๆ คำอวยพรจากใจพวกเราเลยนะครับ ขอบพระคุณจริง ๆ เลยครับ #mickbenz # mickbenzprim #hiranies"


มิค เบนซ์

มิค เบนซ์

           กระปุกดอทคอม ก็ขอร่วมเป็นอีกหนึ่งแรง ที่ดีใจไปกับครอบครัวนี้ด้วย น้องปริมหน้าตาน่ารักน่าชังจริง ๆ เลยนะคะ

มิค เบนซ์

มิค เบนซ์

มิค เบนซ์

ติดตามข่าว เบนซ์ มิค ทั้งหมด

ภาพจาก Instagram pornchita, mickbaromvudh, เฟซบุ๊ก NineEntertain
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบนซ์ พรชิตา คลอดลูกสาวคนแรก พร้อมตั้งชื่อน่ารักว่า น้องปริม อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2559 เวลา 11:43:50 114,918 อ่าน
TOP