x close

แอนนี่ บรู๊ค เผยภาพ น้องฑีฆายุ เตรียมเข้า ป.1 พร้อมอวยพร ขอให้ลูกไปได้ไกลกว่าแม่

น้องฑีฆายุ

          น้องฑีฆายุ หนุ่มน้อยดวงใจของ แอนนี่ บรู๊ค เข้าโรงเรียน เตรียมตัวเข้า ป.1 แล้ว  ตอนนี้แววหล่อเริ่มออก หน้าตาดีเหมือนคุณแม่เลย

          เดี๋ยวนี้วันเวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว เผลอแป๊บเดียว น้องฑีฆายุ ลูกชายสุดที่รักของคุณแม่คนเก่งอย่างแอนนี่ บรู๊ค ที่แต่ก่อนเราอาจจะคุ้นภาพเป็นเด็กน้อยตัวเล็ก ๆ  ตอนนี้น้องเองก็เริ่มโตเป็นหนุ่มน้อยที่มีพัฒนาการที่ดี น่ารักยิ้มเก่ง สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะเป็นกำลังใจที่ดีให้คุณแม่เลยล่ะ
          ล่าสุด (27 พฤษภาคม 2559) แม่แอนนี่ ก็ได้โพสต์ภาพน้องฑีฆายุ กำลังทำกิจกรรมกับเพื่อน ๆ ในคอร์สเตรียมเข้า ป.1 ซึ่งน้องฑีฆายุก็ดูจะเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับเพื่อน ๆ มีออกไปโชว์หน้าชั้นจนเพื่อน ๆ ปรบมือให้ แววนักแสดงมาไวเห็น ๆ

น้องฑีฆายุ

          นอกจากนี้ คุณแม่แอนนี่ ก็ยังได้โพสต์ข้อความซึ้ง ๆ ถึงลูกชายว่า

          "วันแรกของ ป.1 ตั้งใจเรียนให้สมกับที่แม่ทุ่มเททำงานนะลูกรักของแม่.....อีกหน่อยคงพูดภาษา อังกฤษ ภาษาจีนปร๋อ ....ขอให้ลูกได้ดีกว่าแม่ ไปให้ไกลที่สุด...สูงที่สุดนะลูกรัก ตอนนี้แม่ยังมีแรงอยู่จะอดทนเพื่อหนูนะ ....แม่จะไม่มีคำถามต่อตัวแม่เองว่าแม่เหนื่อยและท้อแค่ไหน .....ต่อจากนี้จะมีคำถามแค่ว่า ....แม่กำลังทำเพื่อใคร"

น้องฑีฆายุ

          เรียกได้ว่าแอนนี่ เป็นซิงเกิลมัมสุดสตรองอีกคนหนึ่งเลยล่ะ ที่สามารถเลี้ยงน้องฑีฆายุ ให้เติบโต เป็นเด็กที่สดใสร่าเริง เป็นกำลังใจอย่างดีให้คุณแม่อีกด้วย :)

น้องฑีฆายุ

น้องฑีฆายุ

น้องฑีฆายุ

น้องฑีฆายุ

น้องฑีฆายุ

น้องฑีฆายุ

ภาพจาก Instagram annie_teekayu

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอนนี่ บรู๊ค เผยภาพ น้องฑีฆายุ เตรียมเข้า ป.1 พร้อมอวยพร ขอให้ลูกไปได้ไกลกว่าแม่ โพสต์เมื่อ 27 พฤษภาคม 2559 เวลา 13:38:26 27,938 อ่าน
TOP