x close

อัพเดทล่าสุด ! เมย์ มาริษา ยิ้มออก น้องมาริลิน หายป่วยกลับบ้านได้แล้ว




เมย์ มาริษา

เมย์ มาริษา

           เมย์ มาริษา สุดดีใจ น้องมาริลิน ลูกสาวหายป่วย กลับบ้านได้แล้ว หลังต้องนอน ICU มา 1 เดือนตั้งแต่คลอด บอกจากนี้จะดูแลให้หนูยิ้มสดใสแบบนี้ตลอดไป ผีเสื้อน้อยนักสู้ของแม่

           ถือเป็นปาฏิหาริย์แห่งความรักจากแม่จริง ๆ สำหรับข่าวดีของ คุณแม่เมย์ มาริษา ที่เมย์ได้คลอดลูกคนที่ 2 ไปเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2558 และตั้งชื่อให้ลูกสาวว่า น้องมาริลิน ฮอร์น แต่ด้วยสุขภาพที่ไม่แข็งแรงทำให้น้องมาริลินป่วยด้วยโรค PPHN ต้องนอนพักอยู่ในห้องบำบัดพิเศษทารกแรกเกิด (ICU) โดยมีคุณแม่เมย์คอยเฝ้าดูแลไม่ยอมห่างไปไหน  [อ่านข่าว เมย์ มาริษา เฝ้าดูแล น้องมาริลิน ไม่ห่างจาก ICU แม่จะอดทนและเข้มแข็ง, ข่าวดี ! เมย์ มาริษา ยิ้มออก น้องมาริลิน ใกล้หายป่วยแล้ว]

เมย์ มาริษา

           ล่าสุด (29 พฤศจิกายน 2558) คุณแม่เมย์ ก็ได้ออกมาอัพเดทอาการล่าสุดของ น้องมาริลิน อีกครั้งว่า ตอนนี้น้องหายป่วยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสามารถออกจากโรงพยาบาลและกลับไปอยู่ที่บ้านได้แล้ว หลังจากที่ต้องนอนรักษาตัวอยู่ในห้อง ICU มากว่า 1 เดือน โดยคุณแม่เมย์ยังได้โพสต์ข้อความสุดซึ้งถึงลูกสาวอีกว่า...

เมย์ มาริษา

            "You make my heart HAPPY จากนี้ไปมี๊จะดูแลให้หนูยิ้มสดใสแบบนี้ตลอดไป จะปกป้อง ไม่ให้หนูเจ็บปวดแบบที่ผ่านมา จะไม่ให้ ใคร หรือ อะไร มาทำลายรอยยิ้มนี้ ขอบคุณความเข้มแข็งที่ทำให้เราผ่านความโหดร้ายมาได้ .. รักหนู ผีเสื้อน้อย นักสู้ของแม่"

           วันนี้เราก็ขอนำภาพความน่ารักความอบอุ่นระหว่าง น้องมาวิน ลูกชายคนโตของสาวเมย์ และ น้องมาริลิน มาฝากกันด้วย งานนี้บอกได้เลยว่าพี่น้องคู่นี้เขารักกันมุ้งมิ้งสุด ๆ เพราะเพียงแค่พี่ชายได้เห็นหน้าน้องสาวเป็นครั้งแรกก็ตกหลุมรักซะแล้ว คอยดูแลเฝ้าน้องตัวน้อยไม่ห่าง ผลัดกันจุ๊บแก้ม หอมแก้ม น่ารักน่าเอ็นดูสุด ๆ

           กระปุกดอทคอมก็ขอแสดงความยินดีกับ สาวเมย์ และครอบครัวโหลทอง ด้วยนะคะ

เมย์ มาริษา

เมย์ มาริษา

เมย์ มาริษา

เมย์ มาริษา

เมย์ มาริษา

เมย์ มาริษา

เมย์ มาริษา

เมย์ มาริษา

ภาพจาก Instagram mari_horn

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัพเดทล่าสุด ! เมย์ มาริษา ยิ้มออก น้องมาริลิน หายป่วยกลับบ้านได้แล้ว อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2558 เวลา 16:33:41 13,096 อ่าน
TOP