x close

อาน้ำอ้อย ห่วง น้องมะลิ เผยฮอตจนถูกคุกคาม ตามถ่ายรูปถึงบ้าน



อาน้ำอ้อย ห่วง

อาน้ำอ้อย ห่วง

              อาน้ำอ้อย ห่วงความเป็นส่วนตัวของน้องมะลิ หลังจากเป็นที่รู้จักของประชาชน มีคนไปดักรอถ่ายรูปที่หน้าบ้าน อ้างเป็นนักข่าว ชี้อาจจะให้น้องมะลิย้ายไปอยู่ที่อื่นก่อนช่วงนี้

             เมื่อที่ 30 พฤศจิกายน 2558 ที่ชั้น 9 อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ โรงพยาบาลรามาธิบดี ผู้สื่อข่าวยังคงเฝ้าติดตามความคืบหน้าอาการป่วยของ ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ พระเอกชื่อดังวัย 35 ปี หลังเข้ารับการรักษาตัวจากอาการไข้เลือดออกในอาการวิกฤตภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดในห้องซีซียู (CCU) ต่อเนื่องกว่า 20 วันแล้ว

             โดยตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมายังคงมีประชาชนทั่วไป และแฟนคลับ ทยอยมาเขียนข้อความส่งกำลังใจถึงพระเอกหนุ่ม ปอ-ทฤษฎี ที่โซนเยี่ยมไข้ที่ชั้น 1 กันอย่างต่อเนื่อง แต่ในส่วนของพื้นที่ทำข่าวนั้นเจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้เข้าไปเฝ้าบริเวณโซนหน้าห้องได้แล้วในวันนี้ จึงต่างพากันเฝ้าอยู่บริเวณหน้าลิฟต์เป็นจำนวนมาก

อาน้ำอ้อย ห่วง
 
             จากนั้นเมื่อเวลา 10.30 น. อาน้ำอ้อย ศรมนตรา พิชัยศรแผลง ผู้จัดการส่วนตัวของปอ ทฤษฎี ได้เดินมาคุยกับผู้สื่อข่าวที่บริเวณหน้าลิฟต์ว่า หลังจากที่เมื่อวานน้องมะลิได้มาเยี่ยมพ่อปอ ที่โรงพยาบาลและได้วิ่งเล่นและนั่งเล่นกับพื้นทำให้วันนี้มีผื่นแดงตามตัวเหมือนครั้งก่อน แต่ด้วยความที่เป็นเด็กที่สดใสร่าเริงตนก็คงจะห้ามไม่ได้ จึงต้องคอยดูแลดี ซึ่งทางครอบครัวเองก็อยากให้มะลิมาเยี่ยมพ่อทุกวัน เนื่องจากจะทำให้ปอจะมีการตอบสนองอย่างเห็นได้ชัด

             นอกจากนี้อีกเรื่องที่ตนเป็นห่วงคือ ความเป็นส่วนตัวของมะลิ เพราะหลังจากที่น้องเป็นที่รู้จักของประชาชน ก็จะมีคนจำนวนหนึ่งที่ไปดักเจอที่บ้าน รวมถึงเวลาไปไหนก็จะมีคนมาขอถ่ายรูปตลอดบางคนก็อ้างว่าเป็นนักข่าว จึงต้องให้พี่เลี้ยงและคนในครอบครัวช่วยกันดูแล ซึ่งหากดูแล้วไม่ปลอดภัยหรือเป็นการคุกคามมากเกินไป ก็อาจจะต้องให้น้องมะลิย้ายไปอยู่ที่อื่นก่อนในช่วงนี้
 
             ส่วนอาการของ ปอ ทฤษฎี ล่าสุดนั้นขณะนี้ แพทย์ยังคงต้องเฝ้าระวังในส่วนของปอดที่ติดเชื้ออย่างใกล้ชิด ทั้งนี้เชื่อว่าหากผ่านวันนี้ไปได้อาการก็น่าจะเป็นไปในทางที่ดีมากขึ้น ส่วนการทำงานของตับและไตนั้นอาการล่าสุดก็เป็นไปตามที่หมอออกมาระบุเมื่อวานนี้และคงต้องรักษาตามอาการที่พบต่อไป

อาน้ำอ้อย ห่วง

อาน้ำอ้อย ห่วง





ติดตามความน่ารัก น้องมะลิ ทั้งหมดคลิกเลย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาน้ำอ้อย ห่วง น้องมะลิ เผยฮอตจนถูกคุกคาม ตามถ่ายรูปถึงบ้าน อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 10:48:33 20,990 อ่าน
TOP