x close

มาร์กี้ มีเงิบ ! ขอกอด น้องมะลิ แต่โดนเมินไปโผซบ แมน การิน ซะงั้น

น้องมะลิ

          ชมคลิปน่ารัก ๆ เมื่อ มาร์กี้ ราศรี ขอกอด น้องมะลิ แต่ดันโดนเมินวิ่งไปซบอก แมน การิน ซะงั้น งานนี้ออร่าความอิจฉาแพร่ทั่วโรงพยาบาล


          หลังมีข่าวอัพเดทอาการล่าสุดของพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี ที่ต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลหลังป่วยหนักด้วยโรคไข้เลือดออก จนมีอาการช็อกและติดเชื้อทำให้ต้องตัดขาซ้ายระดับเหนือข้อเท้าเพื่อรักษาชีวิต จนกลายเป็นข่าวช็อกทั้งครอบครัว และเพื่อน ๆ ในวงการ รวมไปถึงเหล่าแฟนคลับที่คอยให้กำลังใจก็พากันเสียใจไปด้วย

          โดยภายหลังจากนั้นก็มีข่าวดีจากแพทย์ว่าหลังจากเข้ารับการผ่าตัดขาแล้ว หนุ่มปอ มีแนวโน้มอาการที่ดีขึ้น ทำเอาหลายคนยิ้มออกและมีกำลังใจขึ้นเป็นกอง นอกจากนี้ยังได้ น้องมะลิ ลูกสาวของพ่อปอ อีกหนึ่งกำลังใจสำคัญที่คอยสร้างสีสันให้บรรยากาศที่โรงพยาบาลกลับมามีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้อีกครั้ง

          วันนี้ (23 พฤศจิกายน 2558) เราก็ขอนำคลิปน่ารัก ๆ ของ น้องมะลิ มาให้ทุกคนยิ้มตามกันเช่นเคย กับคลิปที่เหล่าเพื่อน ๆ ของคุณพ่อที่เดินทางไปให้กำลังใจถึงโรงพยาบาล อาทิ มาร์กี้ ราศรี, แมน การิน, แพง ภิชาภัช และ พุดเดิ้ล ปาจรีย์ ที่หอบเอาตุ๊กตากระต่ายสีชมพูตัวโตไปให้ถึงที่ แต่น้องมะลิกลับไม่สนใจวิ่งหนี แถมพอ สาวมาร์กี้ และ สาวแพง ขอกอดก็เมิน ไม่สนใจ แต่สุดท้าย น้องมะลิ ก็ทำพี่ ๆ ต้องเงิบแรง เมื่อเจ้าตัวกลับวิ่งไปหยุดอยู่ตรงที่ หนุ่มแมน แถมโผให้กอดแบบหน้าตาเฉย ทำเอาออร่าความอิจฉาพุ่งใส่หนุ่มแมนกันทั้งโรงพยาบาล



ติดตามความน่ารัก น้องมะลิ ทั้งหมดคลิกเลย


ภาพจาก Instagram payoon3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาร์กี้ มีเงิบ ! ขอกอด น้องมะลิ แต่โดนเมินไปโผซบ แมน การิน ซะงั้น อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2559 เวลา 10:08:36 77,224 อ่าน
TOP