x close

เป้ย ปานวาด ส่งน้องโปรดเข้าเรียน สุดเศร้าลูกชายร้องไห้เมื่อต้องห่างแม่


น้องโปรด-แม่เป้ย

น้องโปรด-แม่เป้ย

น้องโปรด

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram prod_assadin, ppanward

            เป้ย ปานวาด ส่งน้องโปรดเข้าเรียนเอง สุดเศร้าได้ยินลูกชายร้องไห้หาแม่ เชื่อลูกต้องผ่านไปได้ พร้อมเขียนข้อความจากใจส่งถึง น้องโปรด

            เมื่อลูกชายตัวน้อยอย่าง น้องโปรด อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน ต้องจากอกแม่ ไปเข้าเรียนด้วยตัวเองเป็นครั้งแรก หัวอกคุณแม่อย่าง เป้ย ปานวาด ก็ต้องเจ็บปวดสุด ๆ ถึงขนาดร้องไห้ตาม เมื่อได้ยินเสียงลูกชายร้องไห้หาแม่ เพราะไม่อยากจากคุณแม่ไปไหน แต่คุณแม่เป้ยก็ต้องอดทน เพราะเชื่อว่านี่คืออีกก้าวสำคัญที่ลูกต้องเรียนรู้ และน้องโปรดจะต้องผ่านไปได้ในที่สุด

           ทั้งนี้ เป้ย ปานวาด ได้เล่าเหตุการณ์ไปส่ง น้องโปรด เข้าเรียนเองเป็นวันที่ 2 ในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2557 ผ่านอินสตาแกรม พร้อมเขียนข้อความถึงลูกชายสุดที่รักด้วย ดังนี้

           "มาส่งน้องโปรดเข้าเรียนคับ โปรดเข้าเรียนเองโดยไม่มีคุณแม่เข้าด้วยเป็นวันที่ 2 แล้วคับ เมื่อวานโปรดร้องไห้หาแม่คับ แม่ก็ร้องตามเมื่อได้ยินเสียงลูก พูดเลยว่าใจเสียมาก สงสารลูกจับใจ ปรกติโปรดจะเป็นเด็กไม่ขี้แย ฉีดยาก็ไม่ร้องไห้ แต่พอมาครั้งนี้โปรดร้องไห้นานแบบสะอึกสะอื้น แม่ก็รู้สึกแย่ไปด้วย ถึงขนาดคุณครูต้องวิ่งมาปลอบแม่...  

           แต่ !!! นี่คืออีกก้าวสำคัญที่ลูกจะต้องเรียนรู้ และแม่ก็รู้ว่าโปรดจะต้องผ่านไปได้ โปรดเป็นเด็กเก่ง โปรดเป็นเด็กเรียนรู้เร็ว แม่เชื่อว่าโปรดจะต้องทำได้ อาจจะต้องใช้เวลา และแม่เชื่อ ว่าลูกทำได้ ลูกไม่ต้องกลัว แม่ไม่ได้ไปไหน แม่จะนั่งรอลูก ถึงเวลาแม่จะรีบวิ่งไปรับโปรดคนแรก แม่จะไม่ให้โปรดต้องรอแม่เด็ดขาด โปรดจะได้เห็นหน้าแม่ทันทีที่เลิกเรียน แม่สัญญานะคับ"



น้องโปรด-แม่เป้ย

น้องโปรด-แม่เป้ย

น้องโปรด-แม่เป้ย

เป้ย ปานวาด

อัพเดทข่าว เป้ย ปานวาด ทั้งหมด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป้ย ปานวาด ส่งน้องโปรดเข้าเรียน สุดเศร้าลูกชายร้องไห้เมื่อต้องห่างแม่ อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2559 เวลา 11:16:33 3,762 อ่าน
TOP