x close

คลิปซึ้ง ๆ ไมค์ พิรัชต์ ถ่ายคู่ลูกน้อย ขอคนนอกหยุดสร้างปม

คลิปซึ้ง ๆ ไมค์ พิรัชต์ ถ่ายคู่ลูกน้อย ขอคนนอกหยุดสร้างปม
คลิปซึ้ง ๆ ไมค์ พิรัชต์ ถ่ายคู่ลูกน้อย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram @m1keangelo

           ไมค์ พิรัชต์ โพสต์คลิปถ่ายคู่น้องแม็กซ์เวลล์ลูกชาย วอนคนนอกหยุดสร้างประเด็นอีก ห่วงกระทบต่อลูกชาย

           เคลียร์ข่าวทุกอย่างไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับหนุ่มไมค์ พิรัชต์ ที่ออกมายอมรับว่าเป็นพ่อของน้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชายของนางแบบสาวซาร่า คาซิงกินี ตัวจริงเสียงจริง และได้ตรวจดีเอ็นเอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังก่อนหน้านี้มีคนเม้าท์กันว่า ไมค์ออกรับแทนคนอื่น ทำให้ไมค์ต้องชี้แจงอยู่หลายรอบ พร้อมยืนยันว่าจะเซ็นรับรองบุตรแน่นอน

           และล่าสุดเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2557 ไมค์ ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่ตัวเองถ่ายคู่กับน้องแม็กซ์เวลล์ลงในอินสตาแกรม m1keangelo  โดยไมค์ได้เล่นกับลูกชายตัวน้อยด้วยความรัก และเขียนข้อความระบุว่า น้องแม็กซ์เวลล์คือของขวัญจากพระเจ้า ตอนนี้ทุกอย่างจบแล้วขอวิงวอนให้คนนอกที่ไม่เกี่ยวข้องในสายเลือดหยุดทุกพฤติกรรมที่จะส่งผลกระทบต่อเจ้าหนู ขอความกรุณางดสร้างประเด็นอะไรเพิ่มเติมอีก
          

           "เรื่องราวต่าง ๆ ผ่านเข้ามาในชีวิต ลองผิดลองถูกมามากมาย ตอนนี้สิ่งที่ได้รับจากประสบการณ์เหล่านั้นคือของขวัญจากพระเจ้า ทุกอย่างจบลงแล้ว หลังจากนี้คือเรื่องของคนภายใน และขอวิงวอนคนนอกที่ไม่ได้มีเอี่ยวในสายเลือด หยุดทุกพฤติกรรมที่จะส่งผลกระทบต่อเจ้าหนู และไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นจากนี้มันคือเรื่องภายในที่คุยกันเองได้ เพราะงั้นขอความกรุณาคนนอกพยายามอย่าสร้างประเด็นอะไรใดๆ เพิ่มต่อทั้ง 2 ฝ่ายด้วยนะครับ ขอบคุณครับ #อีกแรงผลักดันที่อยากไปถึงจุดหมายความฝันให้เร็วยิ่งขึ้น #ต้องสำเร็จเท่านั้น #ซุปตาร์พ่อลูกอ่อน 555"













เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปซึ้ง ๆ ไมค์ พิรัชต์ ถ่ายคู่ลูกน้อย ขอคนนอกหยุดสร้างปม โพสต์เมื่อ 24 สิงหาคม 2557 เวลา 15:58:29
TOP