x close

ข่าวน้องกอหญ้า ล่าสุด ป้ารับลงโทษกินอ้วกจริง เพื่อให้หลาบจำ


ข่าวน้องกอหญ้า


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทีมข่าวนิวทีวี โพสต์โดย Thai Fact สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม, คุณหญิงศรี สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

            ข่าวน้องกอหญ้า ล่าสุด ป้าน้องกอหญ้าเปิดใจ รับ ให้กินอ้วกจริงเพื่อลงโทษให้หลาบจำ เพราะน้องไม่ยอมกินข้าว บอก ความผิดอยู่ที่ผู้ใหญ่ที่โอ๋เด็กเกินไป เชื่อ ถ้าไปอยู่กับพ่อแล้วน่าจะดีขึ้น

            สร้างความสลดให้กับผู้ที่ทราบเรื่องเป็นอย่างมาก เกี่ยวกับกรณีที่ป้าแท้ ๆ ของ "น้องกอหญ้า" เด็กหญิงวัย 5 ขวบ (ขณะนั้นอายุ 3 ขวบ) ที่กอดศพแม่อยู่ภายในบ้านนานกว่า 3 วัน เมื่อปลายปี 2555 ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากที่เป็นข่าว น้องกอหญ้าก็ได้ไปอยู่ภายใต้ความดูแลของป้า แต่กลับมีข่าวออกมาว่า ป้าของน้องกอหญ้าบังคับหลานกินอ้วก แถมยังทำทารุณกรรมและทำร้ายร่างกาย บ้างก็ให้นอนกับหมา ทั้งนี้ ข่าวดังกล่าวก็สร้างความหดหู่เป็นอย่างมาก เพราะน้องกอหญ้าโชคร้ายที่ต้องเสียแม่ หนำซ้่ำยังถูกป้าดูแลไม่ดีอีกด้วย

            อย่างไรก็ดี วานนี้ (29 กรกฎาคม 2557) สมาชิกเฟซบุ๊กท่านหนึ่งที่สนิทกับป้าของน้องกอหญ้า เผยว่า ตอนนี้น้องกอหญ้าเปลี่ยนชื่อเป็นน้องกอแก้ว เนื่องจากชื่ออาภัพป้าเลยเปลี่ยน ส่วนข่าวที่บอกว่าป้าให้น้องใส่เสื้อขาด ๆ ไม่ดูแลน้อง คือถ้าป้าไม่ดูแลกอหญ้าจริงจะให้เรียนโรงเรียนดี ๆ เหรอ นี่ให้เรียนโรงเรียนเดียวกับลูกป้า ใส่ชุดแบบเดียวกัน ทานอาหารเหมือนกัน ไม่ได้มีการลำเอียงแต่อย่างใด จะไปกินอะไรที่ไหน ก็พากอหญ้าไปด้วยทุกครั้ง

            นอกจากนี้ คนสนิทของป้าน้องกอหญ้า ยังระบุว่า น้องกอหญ้าร้องไห้และอ้วก อีกทั้งยังขโมยของที่ห้างด้วย ทั้งโกหก ทั้งขโมยของ ส่วนเรื่องอ้วกนั้น ตอนอยู่ด้วยใหม่ ๆ น้องกอหญ้าอ้วกมื้อเว้นมื้อ คอยแกล้งลูกสาวของป้าด้วย ตื่นมาก็ชอบร้องไห้ แถมยังขู่ให้ผีแม่มาบีบคอ ตอนแรกก็กลัว ๆ ใจคอไม่ดีกันหมด แต่พอหลัง ๆ จับได้ว่ากอหญ้าหลอกมาตลอด
 
            สำหรับเรื่องกินอ้วก ด้านป้าที่มาร่วมแสดงความคิดเห็น ระบุว่า แค่พูดขู่เท่านั้น แต่น้องกินจริง ๆ ซึ่งตนก็บอกให้หยุดแต่เขาไม่สะทกสะท้าน หลังจากนั้นก็ไม่มีการให้กินอ้วกเลยเกือบปี แต่เขาก็ยังอ้วกบ้างประปราย

            พร้อมกันนี้ ยังยืนยันว่าน้องกอหญ้าชอบโกหก ไม่คิดว่าเด็กไร้เดียงสาจะโกหกได้ขนาดนี้ ด้านคนสนิทยังเสริมอีกว่า น้องกอหญ้าไม่น่าสงสารอย่างที่เห็น อายุแค่นี้พอจ้องหน้ากลับจ้องกลับแบบผู้ใหญ่

            อย่างไรก็ดี คนที่มาร่วมแสดงความคิดเห็นก็ขอแชร์เรื่องนี้ เพื่อให้ทุกคนรับรู้ข่าวอีกด้าน ขณะที่ทางสังคมออนไลน์ที่ทราบข่าวต่างบอกว่า ป้าควรชี้แจงเรื่องนี้เป็นเรื่องเป็นราวมากกว่าที่จะมาแฉพฤติกรรมเด็กเช่นนี้

            ขณะที่ทีมข่าวนิวทีวี ได้สัมภาษณ์ป้าของน้องกอหญ้า โดยป้าของน้องกอหญ้าระบุว่า เคยลงโทษน้องกอหญ้าด้วยการให้กินอ้วกจริง แต่ทำไปเพราะอยากให้หลาบจำ เนื่องจากน้องไม่ยอมทานอาหาร เมื่อทานก็จะอาเจียนตลอด แต่เมื่อลงโทษแล้วน้องจะยอมทานอาหาร อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าไม่เคยทารุณกรรมน้องกอหญ้าตามคำกล่าวหาอย่างแน่นอน

            "ทุกวันนี้ พยายามปลูกฝังให้น้องรู้ว่านี่คือบ้าน นี่คือแม่ นี่คือน้อง ต้องรักกัน เรามีกันแค่ 3 พี่น้อง ไม่มีใครอีกแล้ว ญาติก็มี แต่เขามองว่าเป็นภาระ เขามองว่าเราพอจะเลี้ยงดูเด็กได้ แต่จริง ๆ ณ วันนี้เรื่องเงินยังไม่ใช่ปัญหา ถึงงานจะไม่มี แต่ก็ยังมีเงินเก็บที่เอามาใช้อยู่"

            ป้าของน้องกอหญ้า ยืนยันว่า ตั้งแต่รับน้องมาเลี้ยงดู ตนเลี้ยงอย่างไม่ได้ลำเอียง รักเหมือนลูกของเธอเอง ให้เรียนหนังสือโรงเรียนเอกชนเมือนกัน ทานเหมือนกัน แม้แต่วิธีการลงโทษก็ทำเหมือนกัน ยอมรับว่าต้องแบกรับภาระเลี้ยงดูลูก 2 คนและน้องกอหญ้าอีก 1 คน รวมเป็น 3 คน แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ ปัญหาที่ทำให้เด็กเสียคนได้คือ สิ่งแวดล้อมและคน

            "แรก ๆ เขาอาจจะมีคนโอ๋ พอมีเหตุการณ์ต่อเนื่องเรื่อย ๆ ก็จะมีคนมาโอ๋เขาเรื่อย ๆ พูดจริง ๆ ความผิดอยู่ที่ผู้ใหญ่ไม่ใช่อยู่ที่เด็ก ตนนั่งมองแม่เขากับแม่ของตนทุกวันว่าจะอดทน แต่ตัวเขาเองล่ะ คือตนก็มีอารมณ์เหมือนกัน วันหนึ่งยังนอนไม่ถึง 5 ชั่วโมงเลย"

            ทั้งนี้ ผู้ปกครองของน้องกอหญ้ารายนี้ บอกด้วยว่า ยังรักและเป็นห่วงน้องกอหญ้าอยู่ แต่หลังจากนี้หากน้องไปอยู่กับพ่อแท้ ๆ ก็น่าจะมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และขอให้เข้าใจว่าสิ่งที่ได้สั่งสอน ลงโทษไปนั้น เพราะความรักและความหวังดี







ข่าวน้องกอหญ้า

ข่าวน้องกอหญ้า

ข่าวน้องกอหญ้า

ข่าวน้องกอหญ้า

ข่าวน้องกอหญ้า

ข่าวน้องกอหญ้า

ข่าวน้องกอหญ้า

ข่าวน้องกอหญ้า

ข่าวน้องกอหญ้า

ข่าวน้องกอหญ้า


        





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข่าวน้องกอหญ้า ล่าสุด ป้ารับลงโทษกินอ้วกจริง เพื่อให้หลาบจำ อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2557 เวลา 10:36:44 16,328 อ่าน
TOP