x close

รู้หรือไม่ธาตุเหล็กสำคัญต่อเด็กกว่าที่คิด… แม่ยุคใหม่ไม่ควรมองข้าม

          เชื่อว่าคุณแม่หลาย ๆ คน ก็อดกังวลไม่ได้ใช่ไหมล่ะคะ ว่าอาหารที่เราทำให้ลูกน้อยทานอยู่นั้น มีสารอาหารครบถ้วนหรือไม่ นอกเหนือจากสารอาหารที่ต้องกังวลแล้ว ธาตุเหล็กยังเป็นอีก 1 สารอาหารที่จำเป็น



          เพราะ "ทุกคำ" ของลูกล้วนสำคัญ คุณแม่จึงต้องพิถีพิถันในการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกน้อยของเราเสมอ เพราะภารกิจมากมายที่ทำให้คุณแม่ยุ่งเหยิงในแต่ละวัน ก็ทำให้อดกังวลไม่ได้ว่าอาหารที่เราคัดสรรให้ลูกนั้น จะมีสารอาหารครบถ้วนหรือไม่ และลูกน้อยที่เรารักได้กินของที่มีประโยชน์ และนำแต่สิ่งดี ๆ เข้าสู่ร่างกายของลูกหรือเปล่า

          นอกเหนือจากการให้ความสำคัญกับการเลือกอาหารให้ลูกน้อยในแต่ละมื้อแล้วนั้น อาหารเสริมที่ดี ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์นานาชนิด และยังเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่สำคัญสำหรับคุณแม่ยุคใหม่เลยก็ว่าได้นะคะ

          "เนสท์เล่ ซีรีโกรว" อาหารเสริมธัญพืชสำหรับเด็กตั้งแต่ 12 เดือนขึ้นไป ก็ถือเป็นอีก 1 ตัวช่วยที่สามารถตอบโจทย์คุณแม่ยุคใหม่ได้ดีเลยทีเดียวนะคะ เพราะอุดมไปด้วยธาตุเหล็ก, DHA, วิตามินและเกลือแร่ 16 ชนิด

          คุณแม่คนไหนสนใจ สามารถหาซื้อได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปหรือช่องทางออนไลน์ได้เลยนะคะ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้หรือไม่ธาตุเหล็กสำคัญต่อเด็กกว่าที่คิด… แม่ยุคใหม่ไม่ควรมองข้าม อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2562 เวลา 14:05:32 3,967 อ่าน
TOP