x close

หนูน้อย 1 ขวบโชว์ลีลาเล่นสโนว์บอร์ด โอ้โหเจ๋งตั้งแต่ยังพูดไม่ได้เลยนะ

หนูน้อย 1 ขวบโชว์ลีลาเล่นสโนว์บอร์ด

          ใครเห็นเป็นอันต้องหลงรักทันที เมื่อพ่อ-แม่ชาวอเมริกัน พาเจ้าตัวเล็กวัยขวบเศษไปเล่นสโนว์บอร์ดเป็นครั้งแรก เจ้าหนูยิ้มร่าน่ารัก ทรงตัวนิ่งไม่มีล้มอย่างกับมืออาชีพเลยเชียว

          วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2559 เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ เผยคลิปความน่าเอ็นดูที่ชวนให้หลงรัก เมื่อคุณพ่อและคุณแม่ของหนูน้อย สโลน เฮนเดอร์สัน พาลูกสาววัยเพียง 1 ขวบ 2 เดือน ไปเล่นสโนว์บอร์ดครั้งแรกในชีวิตที่ลานสกีในรัฐยูทาห์ สหรัฐฯ จึงเกิดเป็นโมเม้นท์ที่สุดแสนจะน่ารัก สร้างเสียวหัวเราะและรอยยิ้มให้กับคนดูไปตาม ๆ กัน

หนูน้อย 1 ขวบโชว์ลีลาเล่นสโนว์บอร์ด

          เจ้าหนูถูกจับให้ยืนบนสโนว์บอร์ดขนาดเล็กพอดีตัว จากนั้นคุณแม่ก็ค่อย ๆ ปล่อยให้ไหลลงเนินหิมะมาช้า ๆ ไปหาคุณพ่อที่รออยู่ด้านล่าง และบางรอบคุณพ่อก็แอบเล่นไปด้วยข้าง ๆ

          แม้จะตัวเล็กและเป็นครั้งแรกของหนูน้อย แต่บอกเลยว่าสกิลไม่ธรรมดานะ เธอทรงตัวได้เยี่ยมมาก ยืนตัวนิ่งไม่มีล้มให้คุณพ่อ-คุณแม่ต้องเข้าไปช่วยเลยสักรอบเดียว

          ดูท่าจะชอบมากเลยนะเนี่ย แท็กมือยิ้มร่าไม่หยุดเลย น่ารักใจละลาย เห็นแล้วหุบยิ้มไม่ลงจริง ๆ

หนูน้อย 1 ขวบโชว์ลีลาเล่นสโนว์บอร์ด

          เคตี้ เฮนเดอร์สัน แม่ของหนูน้อยสโลน เผยให้ฟังว่า หลาย ๆ คนที่ได้เห็นต่างชอบหนูน้อยมาก เธอและสามีภูมิใจมากที่ลูกสาวมีพรสวรรค์ด้านกีฬา เจ้าตัวน้อยเก่งมากจนเธอเองยังอิจฉาเลย

world_id:56b4060b4d265a871d8b4588
ภาพจาก Sloan Henderson

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนูน้อย 1 ขวบโชว์ลีลาเล่นสโนว์บอร์ด โอ้โหเจ๋งตั้งแต่ยังพูดไม่ได้เลยนะ อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 11:56:27 28,086 อ่าน
TOP