x close

หนูน้อยแรกคลอดถูกฝังทั้งเป็น โชคดีมีคนพบเข้า-ช่วยขึ้นจากหลุม




          สุดสลด พบทารกน้อยแรกคลอดวัยไม่เกิน 2 วัน ถูกจับฝังทั้งเป็น โชคดีส่งเสียงร้องไห้จนคนได้ยินรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยตามหา รอดชีวิตราวปาฏิหาริย์ คาดเป็นฝีมือพ่อแม่ที่ไม่มีปัญญาเลี้ยงลูก

          เหตุสลดที่หวิดเป็นกลายเป็นการฆาตกรรมเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เว็บไซต์มิเรอร์ เผยในรายงานว่า เมื่อเวลาราว 16.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ได้ยินเสียงทารกร้องไห้บริเวณแถวถนนในเมืองคอมพ์ตัน นครลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา จึงรุดเข้าค้นพาในที่เกิดเหตุ จนแว่วได้ยินเสียงทารกร้องไห้แผ่ว ๆ จึงตามหาต้นเสียง พบดังมาจากหลุมข้างกำแพงถัดจากเลนจักรยาน ทารกน้อยวัยไม่น่าเกิน 2 วัน เนื้อตัวเย็นชืดแม้ถูกห่อด้วยผ้าถูกฝังในหลุม มีเศษดินหินและยางลาดถนนที่แข็งตัวแล้วทับถมอยู่

          เจ้าหน้าที่พยาบาลฉุกเฉินถูกเรียกเข้ามาดูแลอาการทันที ก่อนนำตัวทารกรายนี้ส่งโรงพยาบาล โดยตอนนี้ทารกอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์และปลอดภัยแล้ว ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสืบหาเบาะแสผู้เป็นแม่ของทารกคนดังกล่าว



          เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำนครลอสแอนเจลิสเผยว่า เด็ก ๆ ที่เกิดมาในครอบครัวที่ไม่มีความพร้อม อาจถูกเลี้ยงดูอย่างเป็นอันตรายหรือถูกทอดทิ้ง พ่อแม่หลาย ๆ คนที่เผชิญปัญหาและไม่สามารถเลี้ยงบุตรของตัวเองได้ สามารถมอบเด็กให้รัฐเลี้ยงดูแทนได้ โดยนำมามอบให้ที่โรงพยาบาลหรือสถานีดับเพลิงของนครลอสแอนเจลิส จะไม่มีการถามคำถามใด ๆ ทั้งสิ้น

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Los Angeles County Sheriff\'s Department

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนูน้อยแรกคลอดถูกฝังทั้งเป็น โชคดีมีคนพบเข้า-ช่วยขึ้นจากหลุม อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2558 เวลา 15:25:49 13,765 อ่าน
TOP