x close

สามีแม่อุ้มบุญ เผยจะหย่า-ไม่ส่งเสีย หากแม่อุ้มบุญไม่คืนน้องคาร์เมน



สามีแม่อุ้มบุญ เผยจะหย่า-ไม่ส่งเสีย หากแม่อุ้มบุญไม่คืนน้องคาร์เมน

            สามีแม่อุ้มบุญ เผยไม่รู้เรื่องว่านางออยไปอุ้มบุญมาก่อน บอกไม่สนับสนุนเรื่องนี้ ชี้เจรจานาน 8 ชั่วโมง แต่แม่อุ้มบุญไม่ยอม ลั่นจะหย่าและจะไม่ให้เงินค่าเลี้ยงดู หากไม่ยอมคืนน้องคาร์เมนให้กับครอบครัว

            เป็นเรื่องราวที่ยืดเยื้อมายาวนาน สำหรับกรณีแม่อุ้มบุญ ที่ไม่ยินยอมให้น้องคาร์เมน ลูกสาวของ กอร์ดอน อัลลัน เลค และมานูเอล ซานโตส ออกนอกประเทศ เนื่องจากไม่ไว้ใจกลัวเป็นการค้ามนุษย์ จนเกิดการฟ้องร้องกันอย่างยาวนานและยังไม่มีบทสรุปในเรื่องนี้

สามีแม่อุ้มบุญ เผยจะหย่า-ไม่ส่งเสีย หากแม่อุ้มบุญไม่คืนน้องคาร์เมน

            ล่าสุด วันที่ 6 ตุลาคม 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 เผยว่า คุณนที ลูกชายของคุณชัยวัฒน์ สามีของแม่อุ้มบุญ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า พ่อของตนไม่ทราบเรื่องอุ้มบุญของนางออย และก็ไม่ได้สนับสนุนในเรื่องนี้ ส่วนตนนั้นรู้จักนางออยแค่เป็นคนรักของพ่อเท่านั้น ตอนที่นางออยอุ้มบุญเป็นช่วงที่แยกทางกับพ่อของตนพอดี ประมาณ 5 เดือนหลังจากนั้น นางออยก็อุ้มท้องน้องคาร์เมน พร้อมกับบอกว่าไปอุ้มบุญมา ส่วนตนก็รับรู้แต่ก็ไม่ได้ก้าวก่ายอะไร เพราะเป็นเรื่องของพ่อ

            คุณนที กล่าวต่อว่า ต่อมาก็ปรากฏข่าวเรื่องแม่อุ้มบุญและถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทำให้ตนรู้ว่าแม่อุ้มบุญที่เป็นข่าวก็คือนางออยคนรักของพ่อ ซึ่งเรื่องราวลุกลามใหญ่โตไปถึงบริษัทของตน โดยบริษัทนี้เป็นชื่อของตน แต่พ่อตนมีหุ้นด้วย 5 เปอร์เซ็นต์ โดยคนส่วนใหญ่เข้าใจว่าเป็นบริษัทของพ่อตน เลยอีเมลมาต่อว่ารวมถึงรีพอร์ตไปยังลูกค้าไม่ให้มาร่วมงานกับบริษัท

สามีแม่อุ้มบุญ เผยจะหย่า-ไม่ส่งเสีย หากแม่อุ้มบุญไม่คืนน้องคาร์เมน

            นอกจากนี้ เรื่องการอุ้มบุญและการฟ้องร้องเกี่ยวกับน้องคาร์เมน คุณนที เผยว่า พ่อของตนได้เจรจากับนางออยนานกว่า 8 ชั่วโมง แต่ก็ไม่เป็นผล โดยนางออยอ้างว่าห่วงน้องคาร์เมนและเชื่อว่าคู่รักคู่นั้นเป็นขบวนการค้ามนุษย์ ซึ่งพ่อตนก็ไม่อยากพรากพ่อลูกที่เกิดกับสายเลือดโดยตรง เลยส่งจดหมายแสดงความบริสุทธิ์ใจให้กับ นายกอร์ดอน อัลลัน เลค และนายมานูเอล ซานโตส แล้ว พร้อมกับบอกว่า ไม่ทราบมาก่อนว่าการจดทะเบียนสมรสกับนางออยจะทำให้นางออยใช้ส่วนนี้เป็นหลักฐานการต่อสู้ในชั้นศาล ว่าสามีเป็นเจ้าของบริษัทสามารถเลี้ยงดูน้องคาร์เมนได้ แต่จริง ๆ แล้ว ตนเองต่างหากเป็นเจ้าของบริษัทไม่ใช่พ่อ
 
            อย่างไรก็ดี คุณนที เผยว่า พ่อของตนได้แสดงความบริสุทธิ์ใจ ด้วยการถอนหุ้น 5 เปอร์เซ็นต์ดังกล่าวแล้ว พร้อมกับจะยุติความสัมพันธ์ ไม่ส่งเสียนางออย หากนางออยไม่ยอมคืนน้องคาร์เมนให้กับครอบครัว ส่วนจดหมายที่ส่งไปยังคุณพ่อของน้องคาร์เมน ระบุว่า ไม่พร้อมสนับสนุนด้านการเงินในการเลี้ยงดูน้องคาร์เมน และด้วยจริยธรรม ศีลธรรม ไม่เห็นด้วยกับการพรากลูกจากสายเลือดที่แท้จริง

 เกาะติดข่าวแม่อุ้มบุญ น้องคาร์เมน ทั้งหมด คลิกเลย
 

ภาพจาก   เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร, เฟซบุ๊กเพจ bringcarmenhome

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีแม่อุ้มบุญ เผยจะหย่า-ไม่ส่งเสีย หากแม่อุ้มบุญไม่คืนน้องคาร์เมน อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2558 เวลา 15:03:00 74,254 อ่าน
TOP