x close

เรื่องน่ารู้คุณแม่ ! PDX และ DHA ช่วยลูกน้อยไม่หยุดเรียนรู้ได้อย่างไร



        PDX และ DHA จะสามารถช่วยลูกน้อยไม่ให้หยุดเรียนรู้ได้อย่างไร วันนี้เรามีคำตอบมาให้คุณแม่ทำความเข้าใจกันแล้วค่ะ

        สำหรับลูกน้อย การเรียนรู้ไม่ว่าจะช่วงใดวัยใดก็ถือเป็นสิ่งที่สำคัญและไม่มีวันสิ้นสุด แต่ทั้งนี้การเรียนรู้ของเด็ก ๆ ก็มักจะต้องมาพร้อมกับสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์อยู่เสมอ ดังนั้นสำหรับคุณแม่ที่อยากจะให้ลูกน้อยมีพัฒนาการที่ดี การดูแลสุขภาพร่างกายจึงถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญ โดยอันดับแรก ๆ ก็คือการใส่ใจในเรื่องของการส่งเสริมสารอาหารที่จำเป็นสำหรับร่างกายให้กับลูกน้อย ซึ่งสารอาหารจำเป็นที่ว่านี้ก็คือ PDX และ DHA ทั้งสองตัวนี้จะช่วยส่งเสริมสุขภาพให้ลูกน้อยไม่หยุดที่จะเรียนรู้ (Non-Stop Learning) ได้อย่างไร มาดูคำตอบกันเลยค่ะ

        สำหรับ PDX (พีดีเอ็กซ์) หรือ Polydextrose (โพลีเด็กซ์โตรส) ถือเป็นอาหารของจุลินทรีย์ชนิดดีที่มีอยู่ในลำไส้ใหญ่ มีหน้าที่เข้าไปเสริมการทำงานของจุลินทรีย์ให้มีศักยภาพในการขจัดเชื้อโรค และเสริมระบบภูมิคุ้มกันของเจ้าตัวน้อยให้แข็งแรง ส่วน DHA (ดีเอชเอ) เป็นกรดไขมันจำเป็นที่เป็นส่วนประกอบสำคัญในการทำงานของสมอง จะช่วยกระตุ้นการรับส่งข้อมูลระหว่างเซลล์ประสาทให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะช่วยทำให้การเรียนรู้ของลูกน้อยมีการพัฒนาไปในทางที่ดีและฉลาดขึ้นอย่างสมวัย และเมื่อไรที่ PDX และ DHA ได้ทำงานร่วมกัน ก็จะช่วยส่งเสริมพัฒนาการสมองและระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงให้ลูกน้อยของคุณมีศักยภาพที่พร้อมจะเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ได้อย่างเต็มที่



        เมื่อรู้ถึงประโยชน์ของ PDX และ DHA กันไปแล้ว สำหรับคุณแม่ที่กำลังมองหาตัวช่วยทั้งสอง เพื่อเสริมสร้างให้ลูกเป็นเด็กแข็งแรงและพร้อมสร้างทุกนาทีสู่การเรียนรู้ไม่สิ้นสุด บอกเลยว่าอย่ารอช้าค่ะ เพราะได้มีผลวิจัยจากมี้ด จอห์นสันออกมายืนยันแล้วว่า นมที่เสริมพีดีเอ็กซ์ ดีเอชเอ และเบต้ากลูแคนนั้นสามารถช่วยลดการขาดเรียนจากการเจ็บป่วยถึง 38% เลยทีเดียว



        PDX และ DHA สามารถช่วยกระตุ้นให้ลูกน้อยสามารถเรียนรู้และมีพัฒนาการที่ดีได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด เมื่อรู้อย่างนี้แล้วมาเตรียมพร้อมให้กับลูกน้อยพร้อมที่จะเรียนรู้ทุกนาที ด้วยการเสริมสร้างสารอาหารที่จำเป็นอย่าง PDX และ DHA ให้กับลูกน้อยของคุณกันดีกว่าค่ะ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรื่องน่ารู้คุณแม่ ! PDX และ DHA ช่วยลูกน้อยไม่หยุดเรียนรู้ได้อย่างไร อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2558 เวลา 16:19:28
TOP