x close

น่ารักน่าคิด คลิปหนูน้อยร้องไห้ เสียใจสัตว์ถูกฆ่าเป็นอาหาร



คลิปหนูน้อยร้องไห้ เสียใจสัตว์ถูกฆ่าเป็นอาหาร

                เว็บไซต์ไลฟ์ลีค เผยคลิปวิดีโอน่ารัก แต่อาจจะเป็นข้อคิดให้กับใครหลาย ๆ คนได้ เมื่อเด็กหญิงตัวน้อยร้องไห้งอแง สงสารเจ้าสัตว์ทั้งหลายที่ถูกฆ่าเพื่อกินเนื้อ บอกซ้ำ ๆ หนูไม่อยากเห็นมันถูกฆ่าเลยค่ะป๊ะป๋า หนูไม่อยากให้พวกมันถูกสับเป็นชิ้น ๆ เลย อะฮืออออ

                คลิปวิดีโอนี้ถูกเปิดเผยบนเว็บไซต์ยูทูบ เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2558 เผยให้เห็นภาพเหตุการณ์ขณะที่หนูน้อยน่ารักรายนี้กำลังนั่งทานอาหารเย็นกับคุณพ่อ แต่แล้วจู่ ๆ เธอก็ร้องไห้ออกมา น้ำตาท่วมโต๊ะ เมื่อคุณพ่อถามว่าเป็นอะไรเธอก็บอกอย่างไร้เดียงสาว่า เธอเสียใจที่เธอกำลังกินเนื้อสัตว์ เธอไม่อยากจะกินเนื้อสัตว์เลย เธอไม่อยากให้คนฆ่าสัตว์ด้วย ไม่อยากจะเห็นมันถูกสับเป็นชิ้น ๆ แบบนี้ หมูก็เป็นสัตว์ที่น่ารัก ไก่ก็น่ารัก วัวก็น่ารัก ใครนะ ใครเป็นคนฆ่าและสับมัน
   
                คราวนี้เมื่อป๊ะป๋าอธิบายว่าคนที่ฆ่าสัตว์เหล่านั้นก็คือเกษตรกรที่เลี้ยงปศุสัตว์ไว้ขายนั่นเอง เธอก็ยังคงร้องไห้ต่อ พร่ำบอกว่าเธอไม่อยากให้บรรดาเกษตรกรฆ่าสัตว์เลย และยังพูดอย่างไร้เดียงสาว่าถ้าหากพวกมันถูกฆ่าแบบนี้เรื่อย ๆ ก็จะไม่มีสัตว์อีกแล้ว

                สุดท้ายบทสนทนานี้จบลงอย่างสวยงาม เมื่อป๊ะป๋าบอกเธอว่า โอเค ๆ ประเดี๋ยวจะคุยกับหม่ามี้ให้ว่าจะปรับการทานอาหารของหนูน้อยให้เป็นมังสวิรัติอย่างไร ขอบอกเลยว่างานนี้ทั้งน่ารัก ทั้งน่าคิดเลยนะนี่


world_id:559b51c04d265a52108b4574


ภาพจาก BestVideosK




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น่ารักน่าคิด คลิปหนูน้อยร้องไห้ เสียใจสัตว์ถูกฆ่าเป็นอาหาร โพสต์เมื่อ 7 กรกฎาคม 2558 เวลา 17:42:23 10,303 อ่าน
TOP