x close

น้องวันใหม่ ไปเรียนอนุบาล ภัทร ฉัตรบริรักษ์ โพสต์ซึ้งส่งน้องสาว


น้องวันใหม่

          น้องวันใหม่ เปิดเทอมซัมเมอร์ ไปเข้าเรียนอนุบาล ภัทร ฉัตรบริรักษ์ ไปส่งน้องสาว พร้อมโพสต์ข้อความซึ้ง เมื่อมาเป็นผู้ปกครอง

          เปิดเทอมซัมเมอร์ที่โรงเรียนอนุบาลเป็นวันแรก เมื่อวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา สำหรับสาวน้อยแห่งบ้านฉัตรบริรักษ์ น้องวันใหม่ น้องสาวบอย ปกรณ์ โดยเมื่อต้องไปโรงเรียน น้องวันใหม่ก็ชู 2 นิ้ว สู้ ๆ พร้อมเตรียมติวเข้มล่วงหน้ามาเรียบร้อย พอเลิกเรียนก็มีเรื่องเล่าให้คุณแม่ฟังเยอะแยะเลยล่ะ


น้องวันใหม่

          ล่าสุด (21 เมษายน 2558) เมื่อพี่ชายหนุ่ม ภัทร ฉัตรบริรักษ์ ได้เดินทางไปส่งน้องวันใหม่ที่โรงเรียนบ้าง เขาก็ได้โพสต์บอกเล่าความรู้สึกที่เกิดขึ้น โดยมีแฟนคลับตามมากดไลค์กันเพียบ ซึ่งอ่านแล้วก็ชวนซึ้งไม่เบาเลยทีเดียวค่ะ

น้องวันใหม่

          "เมื่อเช้าไปส่งวันใหม่ที่โรงเรียน ผู้ปกครองเยอะแยะ ทุกคนดูตื่นเต้นมาก ถ่ายรูปกันใหญ่เลย (ตกใจที่มีคนเอากล้องมาใหญ่กว่าเราอีก) ตอนที่ฝึกสอนก็เคยเจอบรรยากาศแบบนี้นะ แต่เราก็เฉย ๆ อะ พอวันนี้ได้มาเป็นผู้ปกครองเองถึงเข้าใจ ว่าความรู้สึกมันเป็นยังไง ความตื่นเต้นมันเกิดกับตัวเอง ความรู้สึกเห่อมันก็มาเอง อยากถ่ายรูปเหมือนที่พ่อแม่คนอื่นทำ ตอนที่เดินไปส่งวันใหม่ที่ห้อง ละวันใหม่ก็เข้าห้องไปเอง นั่งเล่นของเล่นกลางห้อง โดยที่เด็กคนอื่นยังร้องไห้งอแงอยู่เลย สิ่งที่คิดอยู่ในใจคือ วันใหม่ หนูโตขึ้นขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่.."


world_id:5537474338217aee55000000


น้องวันใหม่

น้องวันใหม่

น้องวันใหม่

น้องวันใหม่

น้องวันใหม่



ภาพจาก Instagram cmcamel, momomama1234

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องวันใหม่ ไปเรียนอนุบาล ภัทร ฉัตรบริรักษ์ โพสต์ซึ้งส่งน้องสาว อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2558 เวลา 16:16:33 42,583 อ่าน
TOP