x close

เธอแน่มาก เด็ก 4 ขวบ โผล่บนรถเมล์ นั่งไปซื้อสเลอปี้ตอนตี 3




             อะไรหนูจะหิวขนาดนั้นคะลูก สาวน้อย 4 ขวบ แต่งตัวออกจากบ้าน พาตัวเองขึ้นรถเมล์คนเดียว เพื่อเดินทางไปซื้อสเลอปี้...ตอนตีสาม !!

            เกือบจะกลายเป็นเรื่องใหญ่โตไปเสียแล้วเมื่อแม่หนูแอนนาเบลดอดขึ้นรถเมล์เพียงลำพังในยามดึกดื่นมืดตึ๊ดตื๋อ ภาพจากกล้องวงจรปิดบนรถเมล์เผยให้เห็นสาวน้อนเดินขึ้นรถเมล์ท่ามกลางสายตางุนงงของสองผู้โดยสารที่อยู่ตรงประตู ก่อนจะเดินเตาะแตะไปหาที่นั่ง แล้วแกว่งเท้าฮัมเพลง "หนูอยากกินสเลอปี้" อย่างอารมณ์ดี อย่างไรก็ดีตามรายงานจากเว็บไซต์เมโทร ในวันที่ 29 มีนาคม 2558 ระบุว่า หนูน้อยแอนนาเบลยังไม่ทันได้ไปถึงร้านขายสเลอปี้อย่างใจ เพราะคนขับรถเมล์ได้โทรแจ้งเหตุฉุกเฉินกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียก่อน ก็เจอเด็กหญิงตัวเปี๊ยกขึ้นรถเมล์คนเดียวตอนดึก ๆ นี่ไม่ใช่เรื่องปกติแน่นอนแล้ว



            หลังจากนั้นแม่หนูจึงถูกพาตัวไปที่โรงพยาบาล ซึ่งคุณแม่ของเธอรีบมารับอย่างตกใจ ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตัดสินใจไม่ดำเนินคดีกับพ่อแม่ซึ่งปล่อยให้ลูกเล็กออกจากบ้านในยามวิกาลเพียงลำพัง 

            ดีนะเนี่ยที่แม่หนูไม่เป็นอะไรไป แค่อยากกินสเลอปี้นี่ทำเอาตกอกตกใจกันไปหมดเลย คราวหน้าอยากกินสเลอปี้ก็ปลุกคุณพ่อคุณแม่ก่อนนะคะหนู เดี๋ยวรอตอนเช้าแล้วจะพาไปซื้อกินให้หายอยากเลยจ้ะ






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เธอแน่มาก เด็ก 4 ขวบ โผล่บนรถเมล์ นั่งไปซื้อสเลอปี้ตอนตี 3 อัปเดตล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:13:08 17,527 อ่าน
TOP