x close

คลิปพี่เลี้ยงเด็กสุดโหดร้าย เหวี่ยงเด็กลงพื้น-กระทืบเกือบตาย


คลิปพี่เลี้ยงเด็กสุดโหดร้าย เหวี่ยงเด็กลงพื้น-กระทืบเกือบตาย
คลิปพี่เลี้ยงเด็กสุดโหดร้าย เหวี่ยงเด็กลงพื้น-กระทืบเกือบตาย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ nkojomensah สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            เผยคลิปสุดโหดเหี้ยมของพี่เลี้ยงเด็กในยูกันดา เหวี่ยงเด็กลงพื้นแล้วกระหน่ำตี-กระทืบเด็กวัยขวบครึ่งจนเกือบตาย

            เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2557 สำนักข่าวบีบีซี เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดช็อก พี่เลี้ยงเด็กชาวยูกันดากระหน่ำตี เตะ เหยียบ และกระทืบเด็กหญิงวัย 1 ขวบครึ่ง อย่างโหดร้าย จนเด็กหญิงมีร่องรอยบอบช้ำไปทั่วร่าง พ่อเด็กมาเห็นวิดีโอจากกล้องวงจรปิดแทบช็อก ปล่อยลูกให้อยู่ในความดูแลของปีศาจร้ายจนลูกเกือบตายซะแล้ว

            เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา นายอีริค คามานซี คุณพ่อจากเมืองนากาวา ประเทศยูกันดา ได้สังเกตเห็นร่องรอยบอบช้ำตามตัวลูกสาววัย 1 ขวบครึ่ง แถมลูกยังเดินกะโผลกกะเผลก และยังพบเห็นว่ามีรอยช้ำใหม่ขึ้นมาเรื่อย ๆ จึงตัดสินใจติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ภายในบ้านเพื่อดูว่าระหว่างที่เขาออกไปทำงานและฝากหนูน้อยไว้กับ จอลลี่ ตูมูฮีร์เว พี่เลี้ยงเด็ก วัย 22 ปี นั้น เกิดอะไรขึ้นกับลูกสาวตัวน้อยของตัวเองกันแน่

            หลังจากที่กลับมาจากทำงานในวันนั้น อีริคก็ได้นำวิดีโอจากกล้องวงจรปิดมาเปิดดู และแทบช็อกเมื่อพบว่า หลังจากที่จอลลี่ป้อนข้าวเด็กนั้น จู่ ๆ เด็กก็อาเจียนออกมาเลอะพื้นและโซฟา แต่แทนที่จอลลี่จะเข้ามาดูอาการของเด็ก เธอกลับโมโหอย่างมาก บันดาลโทสะเหวี่ยงเด็กลงบนพื้นจนเด็กร้องด้วยความเจ็บปวด แล้วกระหน่ำตีก้นเด็กอย่างแรงอยู่หลายครั้ง แต่นั่นยังไม่พอ เธอยังใช้เท้าเหยียบร่างของเด็ก ลงน้ำหนักทั้งตัวบนร่างน้อย ๆ นั้น ก่อนที่จะเตะเด็กแล้วกลับมากระทืบซ้ำ เห็นแล้วสลดใจเป็นอย่างยิ่ง

            โดยไม่รอช้า อีริครีบนำคลิปวิดีโอดังกล่าวไปแจ้งตำรวจเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นำมาซึ่งการจับกุมจอลลี่พร้อมตั้งข้อหาพยายามฆ่า เพราะสิ่งที่เธอทำต่อเด็กนั้นร้ายแรงจนอาจทำให้เด็กเสียชีวิตได้เลยทีเดียว

            ทั้งนี้ ประเด็นดังกล่าวได้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมยูกันดาเป็นอย่างมาก ก่อนจะลามไปทั่วโลกในเวลาเพียงไม่กี่วัน ขณะที่ตำรวจก็ได้แนะนำบรรดาคุณพ่อคุณแม่ทั้งหลายว่า อย่าไว้ใจพี่เลี้ยงเด็กที่เราไม่รู้จักมักจี่มาก่อน หากจะจ้างพี่เลี้ยงเด็กสักคนควรสืบประวัติจากทางเพื่อนบ้าน เพื่อน หรือจะไปตรวจสอบประวัติกับตำรวจท้องถิ่นก็ได้ และถ้าจะให้ดี ควรจะติดต่อไปพูดคุยกับผู้ที่เคยว่าจ้างพี่เลี้ยงเด็กด้วย เพื่อดูว่าพี่เลี้ยงเด็กนั้นเคยมีประวัติทำร้ายเด็กและเลี้ยงเด็กเป็นหรือไม่


คลิปพี่เลี้ยงเด็กสุดโหดร้าย เหวี่ยงเด็กลงพื้น-กระทืบเกือบตาย





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปพี่เลี้ยงเด็กสุดโหดร้าย เหวี่ยงเด็กลงพื้น-กระทืบเกือบตาย อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2557 เวลา 11:22:34 2,078 อ่าน
TOP