x close

อินเดียวุ่น ชาวบ้านแห่ชมทารก 4 แขน 4 ขา เชื่อเป็นบุตรพระพรหม


ขา 4 ข้าง และแขน 4 ข้าง
ทารกมีขา 4 ข้าง และแขน 4 ข้าง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก britishmalayali.co.uk

          ชาวอินเดียสุดฮือฮา ทารกชายรายหนึ่งถือกำเนิดมาพร้อมขา 4 ข้าง และแขน 4 ข้าง เชื่อเป็นบุตรแห่งพระพรหม

          รายงานจากเว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2557 ระบุว่า เด็กชายรายนี้ถือกำเนิดขึ้นที่โรงพยาบาลในรัฐเบงกอลตะวันตก ประเทศอินเดีย โดยเกิดมาพร้อมภาวะผิดปกติทางร่างกาย นั่นคือ หนูน้อยมีขา 4 ข้าง และแขนอีก 4 ข้าง ซึ่งขาและแขนที่งอกเกินออกมานั้น งอกออกมาจากบริเวณท้องของหนูน้อย

          ด้านญาติของทารกเพศชายรายนี้ เปิดเผยกับสื่อท้องถิ่นว่า ตอนนี้เด็กลืมตาดูโลก พวกเขาแทบจะไม่เชื่อสายตาตัวเอง พยาบาลแจ้งว่าเด็กพิการอย่างหนักแต่เขาเองกลับเชื่อว่าหนูน้อยมีลักษณะเหมือนกับพระพรหม นับว่าเป็นเรื่องปาฏิหาริย์อย่างมาก พระพรหมมีแขนขามากกว่า 2 ข้างเช่นนี้แหละ

          หลังจากข่าวการคลอดทารก 4 ขา 4 แขน เริ่มแพร่งพรายออกไปสู่ชาวบ้าน ปรากฏว่ามีคนมากมายหลั่งไหลมายังโรงพยาบาลที่เด็กรักษาตัวอยู่ เพราะอยากจะยลทารกที่เชื่อว่าเป็นบุตรของพระพรหมคนนี้ สร้างความวุ่นวายขึ้นในโรงพยาบาลจนเจ้าหน้าที่ต้องเข้ามาควบคุมสถานการณ์เอาไว้

          ด้านโฆษกตำรวจอินเดียเผยว่า "เด็กคนนี้เป็นเด็กพิการที่มีลักษณะผิดปกติ เขาน่าสงสารมาก นี่ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเทพเจ้าเลย แต่ถึงอย่างนั้นชาวบ้านก็ยังเชื่อสนิทใจและพยายามกรูกันเข้าไปดูเด็กคนนี้ด้วยตาตัวเอง ขณะที่ชาวบ้านหลายร้อยคนต่างพากันสวดมนต์อยู่บนถนนหน้าโรงพยาบาล บางคนก็ร้องไห้เพราะเชื่อกันว่านี่อาจจะเป็นสัญญาณวันสิ้นโลก ผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนเลยตลอดชีวิตการทำงานอันยาวนานของผม"

          อย่างไรก็ดี ทางด้านแพทย์ได้เปิดเผยว่า สิ่งที่เกิดขึ้นนี้เกิดจากความปกติของทารกระหว่างอยู่ในครรภ์ โดยเริ่มแรกทารกเป็นแฝด แต่กลับหยุดการพัฒนาการกลางคันและไม่สามารถแยกตัวออกเป็น 2 คนได้







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อินเดียวุ่น ชาวบ้านแห่ชมทารก 4 แขน 4 ขา เชื่อเป็นบุตรพระพรหม โพสต์เมื่อ 20 พฤศจิกายน 2557 เวลา 15:08:15 1,691 อ่าน
TOP