x close

ของขวัญวันแม่ ไอเดียสุดเก๋สไตล์สาวแซบ !

ของขวัญวันแม่



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เริ่มใกล้วันแม่เข้ามาทุกที เพื่อน ๆ หลายคนคงกำลังเตรียมหาอะไรพิเศษมอบให้คุณแม่อยู่ใช่ไหมคะ สำหรับใครที่ยังคิดไม่ออกและไม่รู้ว่าเลือกซื้ออะไรให้กับคุณแม่เนื่องในโอกาสพิเศษแบบนี้ดี กระปุกดอทคอมมีไอเดียของขวัญสำหรับวันแม่สุดเก๋มานำเสนอ ขอบอกว่า..ช่วยเติมความประทับใจให้กับคุณแม่และคุณลูกได้ดีเลยทีเดียว ส่วนจะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยค่ะ

       พวงมาลัยดอกมะลิ

ของขวัญวันแม่

          ถือเป็นของขวัญแทนใจสุดคลาสสิกที่ลูก ๆ หลายคนนิยมใช้สื่อรัก แทนคำขอบคุณให้กับคุณแม่ ด้วยการมอบเป็นพวงมาลัยมะลิแซมด้วยดอกไม้สีสวยสด จะเลือกพวงใหญ่ พวงเล็ก หรือนั่งร้อยประดิษฐ์ประดอยเอง ก็รับรองว่าปลื้มทั้งผู้ให้และผู้รับแน่นอน

       ประดิษฐ์ของแบบ DIY

ของขวัญวันแม่

           หากคุณมีฝีมือทางด้านศิลปะแบบขั้นเทพ ลองวาดคุณแม่หรือรูปสวย ๆ แล้วใส่กรอบมอบให้คุณแม่ดูเข้าท่าดีนะ หรืออาจจะเป็นการ์ดทำมือที่ตกแต่งด้วยรูปคุณแม่ก็ได้ แต่ถ้าให้เก๋ขึ้นอีกนิดลองเพ้นท์ตกแต่งลายลงบนกระเป๋า กล่องใส่ของ หรืออาจทำเป็นเสื้อสำหรับคุณแม่และตัวคุณเองไว้ใส่คู่กันวันแม่ ก็เก๋อย่าบอกใครเลยทีเดียว

       พาไปเที่ยว-ไหว้พระ พร้อมดินเนอร์อาหารมื้อค่ำ

ของขวัญวันแม่

          เนื่องจากเป็นวันหยุดทั้งที (และยิ่งดีใหญ่หากตรงกับวันหยุดยาว) จึงเหมาะที่คุณลูกทั้งหลายจะใช้โอกาสนี้ จูงมือพาคุณแม่ไปกะหนุงกะหนิงเที่ยวแบบสนุก ๆ แบบเปลี่ยนบรรยากาศไปทักทายภูเขา น้ำตก ชายทะเลไม่ใกล้ไม่ไกลนัก หรืออาจแวะไหว้พระเพื่อความเป็นสิริมงคลสักหน่อย จากนั้นก่อนกลับบ้านมาตบท้ายทริปวันแม่ด้วยการรับประทานอาหารค่ำอีกสักมือ แหม ๆ งานนี้คุณแม่คุณลูกท่าจะอิ่มอกอิ่มใจแบบคูณสองเลยนะเนี่ย

       เซตครีมบำรุงผิวหรือเครื่องสำอางแบบยกเซต

ของขวัญวันแม่

            ดูแลตัวเองกันไปเยอะแล้ว คราวนี้ขอจัดเต็มให้คนที่เรารักบ้าง ด้วยนานาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเมคอัพเสริมสวย อาจเลือกเป็นชิ้นเล็ก ๆ ที่คุณแม่กำลังต้องการหรือจัดมาแบบยกชุด ที่รวมทุกสิ่งอย่างไว้ให้คุณแม่เลือกใช้ได้ตามใจชอบ

       ทำอาหารหรือขนมที่คุณแม่ชอบ

ของขวัญวันแม่

           สำหรับคุณลูก ๆ ที่ถนัดโชว์เสน่ห์ปลายจวักด้วยการทำอาหาร อาจเลือกเซอร์ไพรส์คุณแม่ด้วยการเข้าครัว ทำอาหารหรือขนมหวานจานโปรดของคุณแม่หรืออาจเป็นเมนูใหม่ที่ยังไม่เคยลิ้มลองมาสัก 2-3 เมนูในมื้อเช้าหรือมื้อเย็น ตระเตรียมเมนูให้พร้อมแล้วมาบรรเลงให้สุดฝีมือไปเลย !

       น้ำหอม

ของขวัญวันแม่

         เพราะกลิ่นน้ำหอม นอกจากช่วยเนรมิตกลิ่นกายให้มีเสน่ห์อบอวบไปด้วยกลิ่นหอมหวานต่าง ๆ แล้ว ยังช่วยสร้างความรู้สึกผ่อนคลายให้แก่ผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี ดังนั้นหากลูกคนไหนอยากมีของขวัญน่ารัก ๆ เป็นกลิ่นหอมหวาน น้ำหอมก็ถือเป็นตัวช่วยที่ดีนะคะ

       เครื่องประดับเล็ก ๆ แสนประทับใจ

ของขวัญวันแม่

            อาจเป็นของชิ้นเล็กชิ้นน้อยที่คุณแม่สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน (แนะนำว่าสลักชื่อของคุณแม่ลงไปด้วย) เช่น แหวน กำไลข้อมือ ต่างหูไข่มุก สร้อยคอพร้อมจี้เล็ก ๆ ไปจนถึงนาฬิกาที่มีดีไซน์และลวดลายเก๋ ๆ เหมาะกับบุคลิกของคุณแม่สักหน่อย


            ไม่จำเป็นว่าของขวัญที่ต้องการมอบให้กับคุณแม่จะต้องเป็นสิ่งของล้ำค่า หรูหราราคาแพงลิบลิ่วเสมอไป เพื่อน ๆ อาจใช้ตัวแทนแห่งการบอกรักด้วยภาษากายแบบง่าย ๆ  อย่างการกอดกันระหว่างคุณแม่กับคุณลูกให้แนบแน่น เท่านี้คุณแม่ก็ปลื้มและมีความสุขที่สุดแล้วล่ะค่ะ  (แล้วอย่าลืมบอกรักคุณแม่ด้วยนะ^^)





            
      





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ของขวัญวันแม่ ไอเดียสุดเก๋สไตล์สาวแซบ ! อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2556 เวลา 16:51:19 3,242 อ่าน
TOP