x close

แต่งสวยรับซัมเมอร์สำหรับคุณแม่ท้อง

ชุดคลุมท้อง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            หากคุณกำลังงง ๆ กับการแต่งตัวเพราะร่างกายที่เปลี่ยนแปลงไป เนื่องจากมีเจ้าตัวเล็กมาอาศัยอยู่ในท้อง วันนี้กระปุกดอทคอมมีสไตล์การแต่งตัวรับซัมเมอร์สำหรับแม่ท้องมาฝากกัน แม้ท้องอยู่ก็สวยได้ตามนี้เลยจ้า

imagesสวยเก๋ในแม็กซี่เดรส

            แม็กซี่เดรสเป็นชุดที่มีรูปแบบใกล้เคียงกับชุดคลุมท้องที่สุด แต่มีหลายแบบหลายสไตล์ให้เลือกมากกว่า อีกทั้งยังผลิตด้วยผ้าที่เบา และใส่สบาย ทำให้สวมใส่ได้ทุกโอกาส แถมจะใส่กับรองเท้าแตะ ผ้าใบ หรือรองเท้าสวย ๆ ที่มีส้นเล็กน้อยก็เหมาะทุกแบบ ทั้งยังสวยเข้ากับหน้าร้อนสุด ๆ อีกด้วย เพราะฉะนั้นซัมเมอร์นี้เมินใส่ชุดคลุมท้องธรรมดา ๆ แล้วหันมาใส่แม็กซี่เดรสเก๋ ๆ กันดีกว่าค่ะ

imagesสวยสบายกับกางเกงเลกกิ้ง

            กางเกงเลกกิ้งก็ใส่สบายไม่แพ้กัน เพราะเป็นผ้ายืดที่สามารถคลุมท้องที่เติบโตขึ้นทุกวันของคุณได้สบายมาก แถมยังให้ความกระฉับกระเฉงเพราะเป็นกางเกงพอดีตัว และใส่ได้กับเสื้อหลายแบบ แต่ถ้าจะให้ดีควรใส่กับเสื้อตัวหลวมน่ารัก ๆ ก็จะเข้ากันมากเลยค่ะ ร้อน ๆ อย่างนี้ เลือกใส่เสื้อผ้าเนื้อเบาที่ระบายอากาศได้ง่ายอย่างนี้ดีกว่าเนอะ

imagesชุดคลุมท้องก็สวยได้

            หากเบื่อจะใส่แม็กซี่เดรสกับกางเกงเลกกิ้งแล้ว ก็ลองมองหาชุดคลุมท้องน่ารัก ๆ สีสันสดใสรับลมร้อน ที่มีขายตามร้านขายเสื้อผ้าสำหรับคนท้องทั่วไป แต่ถ้าไม่สะดวกตระเวนหาก็ลองเสิร์ชในอินเทอร์เน็ตก่อนก็ได้ค่ะ เปรียบเทียบราคาและคุณภาพของให้ดี ถ้าเจอร้านที่ถูกใจก็สมัครเป็นลูกค้าประจำไว้เลย เผื่อซื้อครั้งต่อไปอาจจะได้ส่วนลดบ้างก็ได้นะ

imagesเดินอย่างปลอดภัยกับรองเท้าคู่สวย

            รองเท้าถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคนท้องมากทีเดียว เพราะช่วงที่ตั้งครรภ์ น้ำหนักตัวแม่ท้องจะเพิ่มขึ้นมาไม่น้อยกว่า 10 กิโลกรัม ดังนั้นควรจะหารองเท้าที่ใส่สบายและรองรับกับน้ำหนักตัวเราได้อย่างดี และควรเลือกใส่รองเท้าส้นเตี้ยไว้ก่อน เพื่อป้องกันการสะดุดล้มหรืออาการปวดหลังที่จะตามมา อย่าลืมเลือกรองเท้าที่ออกแบบมาให้กว้างด้วยนะคะ เพราะโดยปกติเท้าแม่ท้องจะบวมขึ้นเล็กน้อย หรือลองหาซื้อรองเท้าแบบนี้จากร้านขายเสื้อผ้าสำหรับคนท้องก็น่าจะดี จะได้ใส่รองเท้าที่เหมาะกับสรีระคนท้องจริง ๆ ซึ่งทางร้านก็คงมีแบบและลายให้เลือกอยู่ไม่น้อย แนะนำให้เลือกสีแจ่ม ๆ เพื่อให้รับกับซัมเมอร์ด้วยนะจ๊ะ

            ลองแต่งตัวตามสไตล์ที่เราแนะนำนี้ดู แล้วคุณจะรู้ว่าแม้จะท้อง แต่ก็สามารถแต่งตัวตามแฟชั่นได้ไม่ยากเลยค่ะ



            
   
 
คลิกอ่านความคิดเห็นของ เพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แต่งสวยรับซัมเมอร์สำหรับคุณแม่ท้อง อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2556 เวลา 14:38:36 1,595 อ่าน
TOP