x close

7 เคล็ดลับแต่งตัวให้ดูดี แม้มีลูกน้อยอยู่ในท้อง

ตั้งครรภ์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

         ยอมรับเถอะว่าต่อให้คุณเคยเป็นคนหุ่นระดับนางแบบแค่ไหน เวลาที่ท้องก็ทำให้เราดูอ้วนแถมยังโทรมขึ้นจนผิดไปเป็นคนละคนได้ทั้งนั้นแหละ แต่ถึงอย่างนั้น ไม่ว่าอย่างไรผู้หญิงทุกคนก็อยากดูสวยตลอดเวลาอยู่ดี เพื่อเป็นการเสริมความมั่นใจให้กับตัวเอง ซึ่งเรารับรองเลยว่าถ้าคุณรู้จักเทคนิคการแต่งตัวดี ๆ ที่กระปุกดอทคอมนำมาฝากวันนี้แล้ว ต่อให้เป็นช่วงตั้งท้องคุณก็จะยังดูสวยชิคได้อยู่ เพียงแค่แต่งตัวตามเคล็ดลับ 7 ข้อนี้ดู

1. แต่งตัวง่าย ๆ ในวันสบาย ๆ

         ในวันธรรมดาที่คุณแค่ออกไปซื้อของเข้าบ้านเล็ก ๆ น้อย ๆ การเลือกใส่เสื้อกล้ามตัวยาวกับเกางเกงยีนส์ก็น่าจะพอแล้ว เพราะชุดยาว ๆ พวกนี้จะช่วยให้ช่วงตัวของคุณดูยาวขึ้นจนผอมลงด้วย อย่างไรก็ตาม เพื่อให้ดูเพรียวขึ้นอีก ควรเลือกใส่สีเข้ม ๆ เช่น สีดำ เพราะจะช่วยพรางหุ่นได้ดี นอกจากนี้ต้องมั่นใจว่ากางเกงที่คุณใส่ไม่รัดแน่นจนไปทำให้ลูกของคุณอึดอัดด้วย

2. ใช้เดรสสั้นแทนเสื้อ

         คุณไม่จำเป็นต้องเก็บเดรสสั้นที่คุณชอบใส่เอาไว้หลังตู้จนกว่าจะคลอด เพราะช่วงที่คุณตั้งท้องคุณก็สามารถเอาชุดพวกนี้มาใส่ได้เหมือนกัน โดยคุณเพียงแค่เอาเดรสพวกนี้มาใช้จับคู่กับกางเกผ้ายืดขายาวแบบเข้ารูปก็ใช้ได้แล้ว หรือจะใช้แมทช์กับกระโปรงทรงดินสอก็ดูดีไปอีกแบบได้เหมือนกัน

3. เครื่องประดับก็สำคัญ

         เป็นเรื่องช่วยไม่ได้ที่หน้าของคุณจะดูโทรมขึ้นทันตาเห็นในช่วงที่มีเจ้าตัวเล็ก ซึ่งทำให้คุณรู้สึกเพลียอยู่ตลอดเวลา แถมบางคนยังอาจแพ้ท้องหนักจนยิ่งดูโทรมไปกันใหญ่ คุณจึงต้องการเครื่องประดับสวย ๆ มาช่วยให้คุณสดใสขึ้นด้วย ดังนั้นอย่าลืมมองหาแหวน ต่างหู หรือกำไลน่ารัก ๆ มาใส่ด้วยนะคะ

4. แมทช์เสื้อผ้าให้ถูก

         การเลือกแมทช์เสื้อผ้าเป็นจะช่วยทำให้รูปร่างของคุณดูได้สัดส่วนขึ้นมาอีกเยอะ คุณจึงควรรู้เทคนิคการแมทช์เสื้อผ้าเพื่อรูปร่างที่ดีเอาไว้บ้าง เช่น ควรเลี่ยงการใส่เสื้อกับกระโปรงบาน ๆ พร้อมกัน นอกจากนี้เสื้อแขนตุ๊กตาก็ไม่ควรเอามาใส่คู่กับกระโปรงบานด้วยเหมือนกัน ไม่อย่างนั้นจะทำให้หุ่นของคุณดูตันขึ้นอีก

5. ส้นสูงช่วยคุณได้

         เวลาที่คุณสวมส้นสูงจะช่วยให้บุคลิกภาพของคุณดูดีขึ้นอีกเยอะ จากการที่คุณเดินตัวตรงขึ้น แถมยังทำให้ขาของคุณดูเรียวพร้อมกับทำให้คุณดูตัวสูงขึ้นด้วย จึงถือเป็นของที่ขาดไม่ได้สำหรับสาว ๆ ที่อยากดูสวยชิคขึ้นเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม สำหรับว่าที่คุณแม่ทั้งหลายแล้ว คุณควรเลือกแต่แบบที่มีส้นเล็กน้อยพอสมควรเท่านั้น อย่าเลือกแบบที่สูงปรี๊ดจนเกินไป ไม่อย่างนั้นอาจหกล้มเอาได้ง่าย ๆ

6. สวยหวานด้วยเดรสทรงเอ็มไพร์

         เดรสทรงเอ็มไพร์นั้นถือเป็นชุดที่คุณแม่ทุกคนควรมีติดไว้ในตู้เสื้อผ้าเลยเทีเดียว เพราะเหมาะกับคนท้องมาก จากการที่เดรสซึ่งมีลักษณะเข้ารูปและทิ้งชายให้บานออกกตั้งแต่ช่วงอกลงไปแบบนี้จะช่วยพรางให้รูปร่างของคุณดูผอมลงได้ เพราะทำให้ไม่เห็นสัดส่วนหน้าท้องและสะโพกชัดนัก แถมยังไม่รัดจนอึดอัดเหมือนชุดแบบอื่น ๆ อีกด้วย

7. ใช้เข็มขัดเข้าช่วย

         เข็มขัดสามารถเอามาใช้แต่งได้หลายแบบ โดยจะเอามาคาดใต้ช่วงอกเพื่อดัดแปลงชุดของคุณให้เป็นเดรสทรงเอมไพร์ หรือจะใช้คาดใต้เอวเพื่อเน้นให้ช่วงล่างดูเด่นขึ้นแทนก็ได้ ซึ่งการทำแบบนี้จะช่วยดึงความสนใจให้อยู่ที่เข็มขัดจนทำให้หน้าท้องของคุณดูเล็กลงได้ ทำให้รูปร่างดูเพรียวขึ้นจนคุณรู้สึกมั่นใจมากขึ้นอีก

         แค่รู้เทคนิคการแต่งตัวง่าย ๆ เพียงเท่านี้ ว่าที่คุณแม่ทั้งหลายก็สวยได้โดยไม่ต้องมากลุ้มใจกับกับการเลือกชุดก่อนออกจากบ้านอีกต่อไป แถมยังรู้สึกมั่นใจมากขึ้นได้ง่าย ๆ อีกด้วย เพราะฉะนั้นอย่าลืมเอาเทคนิคที่แนะนำนี้ไปใช้กันดูนะคะ


            


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
7 เคล็ดลับแต่งตัวให้ดูดี แม้มีลูกน้อยอยู่ในท้อง อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2555 เวลา 15:12:39 3,711 อ่าน
TOP