x close

ล้ำ ! นวัตกรรมแพ็ค 3D ไมโล เสริมสร้างแรงบันดาลใจ สู่ความสำเร็จในชีวิต


         
          อินเทรนด์สุด ๆ นวัตกรรมแพ็ค 3D จากไมโล ผสานโลกดิจิตอลเข้ากับโลกแห่งความเป็นจริง เพื่อเป็นผู้ช่วยคุณแม่ส่งเสริมลูก ๆ ให้เอาชนะตัวเอง และกล้าที่จะมุ่งสู่ความสำเร็จในชีวิต

          นวัตกรรมแพ็ค 3D ของไมโลอินเตอร์แอคทีฟแพ็คที่สร้างปรากฏการณ์ 3 มิติครั้งแรกในประเทศไทย พัฒนาขึ้นเพื่อเป็นผู้ช่วยคุณแม่ในการส่งเสริมให้ลูกวัยเรียนอายุ 6-12 ปี ได้พัฒนาศักยภาพของตัวเอง และเอาชนะตัวเองทุกวัน เพื่อก้าวสู่ความสำเร็จในชีวิต ด้วยการผสานเอาโลกดิจิตอลเข้ากับโลกแห่งความเป็นจริง โดยใช้เทคโนโลยี AR - Augmented Reality ที่ทันสมัยมาผสานกับการสแกนแพ็คผลิตภัณฑ์ไมโล เปิดประสบการณ์ใหม่ 3 มิติบนโลกเสมือนจริงที่เหนือชั้นกว่าแพ็ครูปแบบเดิม ให้กับคุณแม่รุ่นใหม่ทั่วประเทศ

          นวัตกรรมแพ็ค 3D ของไมโล จึงเป็นมากกว่าเทคโนโลยี เพราะเป็นเสมือน "แพ็คพูดได้" นำคุณแม่ไปสัมผัสกับประสบการณ์โลกเสมือนจริงที่อัดแน่นไปด้วยเคล็ดลับการสร้างลูกให้เป็นแชมป์เปี้ยนที่มีสาระความสนุกมากกว่าแพ็คแบบเดิม ซึ่งขอบอกเลยว่าจะหาจากที่ไหนไม่ได้ เพราะมีเฉพาะบนแพ็คผลิตภัฑณ์ของไมโลที่เดียวเท่านั้น ! โดยนับเป็นความสะดวกที่จะทำให้คุณแม่สามารถพูดคุยภาษาเดียวกันกับลูกในยุคดิจิตอล และตอบโจทย์ความต้องการของคุณแม่รุ่นใหม่ในการส่งเสริมพัฒนาการของพวกเขาให้ "มุ่งมั่นสู่ความสำเร็จ" ได้อย่างลงตัว โดยสามารถใช้งานได้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัสทุกที่เวลาที่คุณอยู่กับผลิตภัณฑ์ไมโลชนิดใดก็ได้ ทั้งนี้ ได้มีการเปิดตัว "นวัตกรรมแพ็ค 3D" ในประเทศต่าง ๆ อาทิ ฟิลิปปินส์ และประเทศไทย ซึ่งถือเป็นประเทศที่สองในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้เปิดตัว ทั้งนี้ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากคุณแม่อีกด้วย





          พร้อมกันนี้ยังมีการใช้บุคคลต้นแบบที่ประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างนักเตะทีมชาติไทย "อนาวิน จูจีน" และอดีตนักว่ายน้ำขวัญใจคนไทย "ศรสวรรค์ ภู่วิจิตร" มาเป็นผู้นำคุณแม่ไปสัมผัสกับประสบการณ์บนโลกเสมือนจริงที่มีเนื้อหาเคล็ดลับในการสร้างลูกให้เป็นแชมป์เปี้ยนที่น่าสนใจและตื่นเต้นรวมเอาไว้ แถมยังพิเศษสุด ๆ เพราะมีเฉพาะที่นี่ที่เดียว ซึ่งบอกได้เลยว่าจะหาดูจากยูทูบหรือที่อื่น ๆ ไม่ได้อีกแล้ว ทั้งนี้จะมีอะไรบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย



สูตรอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการ



เคล็ดลับกีฬาเพื่อเสริมพัฒนาการ



แรงบันดาลใจในการเอาชนะตัวเอง

สัมผัสปรากฏการณ์ 3 มิติกับ 3 ขั้นตอน

สัมผัสครั้งแรกกับปรากกฏการณ์ 3 มิติและพบเคล็ดลับสร้างความเป็นแชมป์เปี้ยนในตัวลูกคุณทุกวันกับ 3 ขั้นตอนง่าย ๆ



          ดาวน์โหลดแอพ Blippar จาก App Store หรือ Google Play ลงในมือถือสมาร์ทโฟน หรือไอแพด



          เปิดแอพ Blippar แล้วนำไปสแกนที่ผลิตภัณฑ์ไมโลชนิดใดก็ได้



          ตื่นตาตื่นใจกับสาระและความสนุกบนหน้าจอ สัมผัสประสบการณ์ใหม่ 3 มิติ ที่มีให้สแกนเฉพาะบนแพ็คผลิตภัฑณ์ของไมโลเท่านั้น ทั้งสูตรอาหาร เคล็ดลับกีฬา และแรงบันดาลใจ

         
          ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับนวัตกรรมแพ็ค 3D ของไมโลได้ที่ www.facebook.com/MiloThailand


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล้ำ ! นวัตกรรมแพ็ค 3D ไมโล เสริมสร้างแรงบันดาลใจ สู่ความสำเร็จในชีวิต โพสต์เมื่อ 27 กรกฎาคม 2558 เวลา 10:37:53 1,186 อ่าน
TOP