x close

อัพเดทแฟชั่นดาราเด็ก งานนี้... รุ่นใหญ่ชิดซ้าย !

ดาราเด็ก



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ต้องบอกว่าแฟชั่นเสื้อผ้าของเด็กสมัยนี้สวยอินเทรนด์ แถมเก๋น่าใส่ไม่แพ้เสื้อผ้าของผู้ใหญ่ สังเกตได้จากคอลเลคชั่นเสื้อผ้าของสาวน้อยและหนุ่มน้อยในช่วงนี้ เรียกได้ว่าผู้ใหญ่กำลังฮิต หรือแฟชั่นอะไรกำลังมาแรง เหล่าหนูน้อยก็ขอจัดเต็มไม่แพ้กัน งานนี้กระปุกดอทคอมจึงไม่พลาดเก็บตกแฟชั่นเสื้อผ้าสวย ๆ เท่ ๆ สไตล์ดาราเด็กมาให้ชมกันเพลิน ๆ ขอบอกว่าแต่ละชุดที่คัดมาให้ชมกันนั้น ทั้งน่ารัก ทั้งหล่อครบเครื่องทุกชุด ! ไม่เชื่อไปดูกันเลยค่ะ  


ดาราเด็ก


น้องเมลิค

          กลายเป็นหนุ่มน้อยหน้ามนที่ดังและเนื้อหอมสุด ๆ เลยจ้า สำหรับวันเฉลิมรุ่นจิ๋วที่เล่นได้น่ารัก น่าเอ็นดูจนหลายคนอยากตกหลุมรัก ยิ่งมาในลุคหล่อแบบจัดเต็มแบบนี้ ยิ่งทำให้สาว ๆ เลิฟอย่างถอนตัวไม่ขึ้น


ดาราเด็ก

น้องฮานะ

          ส่วนหนูน้อยตาแป๋วคนนี้ หรือที่รู้จักกันดีในนาม น้องอ้อย ก็เรียกได้ว่าตีบทแตกตามรอยพี่เมลิคมาติด ๆ ก็ทั้งแบ๊ว ทั้งน่ารักแก้มยุ้ยซะขนาดนั้น แถมนอกจอยังแอบเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวแม่เบา ๆ อีกด้วย 


ดาราเด็ก

น้องแม็ค

          แม้จะสวมบทบาทเป็นวันเฉลิมรุ่น 2 แต่ถือได้ว่าหนุ่มน้อยหน้าใสคนนี้ก็โด่งดังและเป็นที่ชื่นชอบไม่แพ้วันเฉลิมรุ่น 1 เลยทีเดียว เพราะนอกจากจะเล่นจนหลายคนอินน้ำตาซึมแล้ว ยังหล่อ+เท่ไม่แพ้ดารารุ่นพี่เลยทีเดียว


ดาราเด็ก

น้องอันดา


          ดูเหมือนว่าสาวน้อยน่ารักน่าหยิกคนนี้ ยิ่งโต จะยิ่งทวีความแซบสไตล์ซุป\'ตาร์มากขึ้นทุกวัน เพราะแต่ละชุดที่เธอใส่ คอนเฟิร์มความสวยแบ๊วแบบครบเครื่องตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าจริง ๆ จ้า

ดาราเด็ก

น้องเฮเดน-น้องโจชัว

          สำหรับขวัญใจชาวโซเชียลอย่าง คู่แฝดสุดหล่อสองคนนี้ เรื่องแต่งตัวก็เรียกว่าไม่ธรรมดา เพราะทุกชุดที่สองหนุ่มเลือกสวมใส่ ขอเน้นความหล่อ เท่ เยอะ (ประมาณว่ามาเต็ม ! ) แหม ๆ...จะหล่อไปไหนคะเนี่ย ^^


ดาราเด็ก

น้องเฟรย่า

          แบ๊วตัวแม่ แถมแซบไม่มีใครเกินคงต้องยกให้สาวน้อยคนนี้ เห็นได้จากชุดที่ทั้งหวาน เปรี้ยว และแบ๊วสไตล์สาววัยทีน เริ่ดได้อีกค่า...


ดาราเด็ก

น้องปลาวาฬ

         ฉายแววหล่อขั้นเทพแต่เด็กเลยทีเดียว สำหรับหนุ่มน้อยตากลมโตที่ไม่ว่าจะมาปรากฏตัวในชุดไหน ๆ ก็หล่อใสแทบทุกชุด


ดาราเด็ก

น้องยอร์ช

          ส่วนวันเฉลิมรุ่น 3 อย่างหนุ่มน้อยน่ารักคนนี้ ก็เรียกได้ว่าเล่นได้น่าสงสารและกินใจไม่แพ้วันเฉลิมรุ่นจิ๋วทั้ง 2 คนก่อนหน้า ยิ่งมาเปลี่ยนลุคจากในจอมาเป็นลุคหล่อเนี้ยบ เท่ซะขนาดนี้ เล่นเอาจำแทบไม่ได้เลยเชียวล่ะ


ดาราเด็ก

น้องใยไหม

          คุ้นหน้าคุ้นตากันดี สำหรับสาวน้อยตาโตที่มีผลงานให้ติดตามกันมากมาย ทั้งงานละคร โฆษณา และอีกสารพัด งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหนูน้อยคนนี้ถึงได้แต่งตัวได้น่ารัก สวยจี๊ดให้ได้เห็นกันเป็นประจำ


ดาราเด็ก

น้องภู

          หล่อตี๋แบบโกอินเตอร์คงต้องยกตำแหน่งหนุ่มน้อยหุ่นจ้ำม่ำคนนี้ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะลุคเท่ ๆ อย่าง เสื้อเชิ้ต กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ บวกแว่นตาเนิร์ด ๆ หรือเปล่า จึงทำให้หนุ่มน้อยดูน่ารักเหมือนหนุ่มเกาหลีไม่มีผิด !


ดาราเด็ก

น้องเกล

          น่ารักไม่เปลี่ยนเลยทีเดียว สำหรับนักร้องเสียงใสที่มักปรากฏกายกับอูคูเลเล่คู่ใจ แม้ว่าวันนี้จะไม่ได้พกมาแชะภาพด้วย แต่หนูน้อยคนนี้ก็ยังขอแต่งตัวสวย ๆ โพสท่าแบ๊ว ๆ มาฝากแฟนเพลงให้ได้ชมกัน


ดาราเด็ก

น้องชาร์เลท

          เก๋จริงอะไรจริง สำหรับสาวน้อยลูกครึ่งที่ในลุคนี้ดูเป็นเด็กสาวสุดซ่าที่แอบเท่นิด ๆ ด้วยการใส่เสื้อกล้าม ยีนส์ขายาว และรองเท้าผ้าใบสีสันสุดจี๊ด 


ดาราเด็ก

น้องลีวายส์

          หล่อ เกรียน น่ารัก จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากหนุ่มน้อยมาดกวนจากวิกหมอชิตคนนี้ ที่มีผมม้าเต่อและลีลาโพสท่าสุดเกรียนเป็นเอกลักษณ์ นี่ขนาดใส่สูทแต่งตัวหล่อขนาดนี้ ยังไม่วายทิ้งลีลายียวนตามสไตล์เค้าล่ะ


ดาราเด็ก

น้องเกรซ

         แม้วันนี้จะมาลุคชิล ๆ ด้วยเสื้อเอวลอย กับกางเกงขาสั้น แต่สาวน้อยเจ้าน้ำตาจากละครดัง แค้นเสน่หา ก็ยังขอโพสท่าสวย ๆ เหมือนนางแบบ งานนี้เลยเก๋สุด ๆ ไปเลยค่ะ








ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram melik007 , hallyhana , mild_mac ,  iamunda , jane_matt , freyathetrainer , plawan_archiravich , yorch_yongsin , yaimailovely , nongpooh24 , gailsophicha , mayocharlie , gracygirly และ  เฟซบุ๊ก Levi Festival Fans






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัพเดทแฟชั่นดาราเด็ก งานนี้... รุ่นใหญ่ชิดซ้าย ! อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2556 เวลา 17:15:24 1,802 อ่าน
TOP