x close

แฟชั่นหน้าหนาวเด็ก เสื้อโค้ทสุดคิวต์ เปลี่ยนหนูน้อยให้กลายเป็นสัตว์ต่าง ๆ สุดน่ารัก

 
          แฟชั่นหน้าหนาวเด็ก กับเสื้อโค้ทรูปสัตว์สุดน่ารัก เปลี่ยนหนูน้อยให้กลายเป็นสัตว์ชนิดต่าง ๆ รับรองถูกใจทั้งคุณพ่อคุณแม่และเหล่าหนูน้อยแน่นอน

          เวลาผ่านไปแป๊บ ๆ มาถึงช่วงสิ้นปีอีกแล้ว ยิ่งมีลมเย็น ๆ พัดผ่านมาเป็นสัญญาณว่าเข้าใกล้ฤดูหนาว ถึงเวลาที่ทุกคนจะได้สนุกกับการแต่งตัว ซึ่งไม่ใช่ผู้ใหญ่หนุ่ม ๆ สาว ๆ เท่านั้น แต่เจ้าตัวเล็กก็มีแฟชั่นหน้าหนาวสำหรับเด็ก ๆ เหมือนกันนะ ถูกใจคุณพ่อคุณแม่ที่ชอบจับลูก ๆ มาแต่งตัวเลยล่ะ ทั้งเสื้อ กางเกง เดรส ผ้าพันคอ ที่ช่วยเพิ่มความเก๋ให้กับหนูน้อย แต่ถ้าอยากเพิ่มความน่ารักแล้วล่ะก็...ต้องนี่เลยค่ะ เสื้อโค้ทรูปสัตว์สุดคิวต์ แบบที่กระปุกดอทคอมได้นำมาฝากกันในวันนี้ เพราะนอกจากจะช่วยเพิ่มความอบอุ่นแล้ว ยังเพิ่มความน่ารักน่าเอ็นดูสุด ๆ ไปเลยล่ะ

          เสื้อโค้ทรูปสัตว์นี้เป็นไอเดียสุดเก๋จากสองคุณแม่ แนท (Nat) และ นาโอมิ (Naomi) ที่ได้ตัดเย็บเสื้อโค้ทสำหรับเจ้าตัวเล็กในรูปสัตว์ต่าง ๆ อย่างสุนัขจิ้งจอก หมี กระต่าย และสัตว์ชนิดอื่น ๆ อีกมากมาย คุณแม่ทั้งสองคนได้นำเสื้อโค้ทเหล่านี้วางขายบนเว็บออนไลน์อย่าง เอ็ทซี่ (Etsy) โดยตั้งชื่อร้านว่า โอลีฟและวินซ์ (OliveAndVice) ซึ่งเป็นชื่อลูก ๆ ของพวกเธอทั้งสองคนนั่นเองค่ะ

แฟชั่นหน้าหนาวเด็ก
           เสื้อโค้ทสุนัขจิ้งจอกสีส้ม พร้อมขนเฟอร์เพิ่มความอบอุ่น

แฟชั่นหน้าหนาวเด็ก
           หูสุนัขจิ้งจอกก่อนจะมาประกอบให้ครบร่าง

           คุณแม่ทั้งสองบอกว่าพวกเธอทำเสื้อโค้ทเหล่านี้ขึ้นมาเพราะเห็นว่ามันน่าสนุกและพวกเธอก็ชอบมากเสียด้วย ไม่มีทางที่พวกเธอจะเหนื่อยจากการเย็บหูสุนัขจิ้งจอกได้เลยล่ะ

แฟชั่นหน้าหนาวเด็ก
           ผึ้งน้อยสีเหลืองสดใส ใคร ๆ เห็นเป็นต้องหลงรัก

แฟชั่นหน้าหนาวเด็ก
      ไม่น่ากลัวแต่น่ารัก กับเจ้าตัวน้อยในร่างหมีสีน้ำตาล

แฟชั่นหน้าหนาวเด็ก
           แมลงเต่าทองตัวใหญ่เป็นพิเศษเลยนะเนี่ย อิอิ

           ในเดือนตุลาคมนี้ คุณแม่แนทและนาโอมิจะตื่นเต้นเป็นพิเศษ เพราะว่าเป็นสิ้นเดือนเป็นวันฮาโลวีน นั่นแสดงว่าเสื้อโค้ทของพวกเธอต้องเป็นที่สนใจและได้รับความนิยมมากแน่ ๆ

แฟชั่นหน้าหนาวเด็ก
            แปลงร่างเป็นแมวดำ เหมาะกับวันฮาโลวีนสุด ๆ

แฟชั่นหน้าหนาวเด็ก
           ชิ้นส่วนต่าง ๆ ก่อนจะมาเป็นเสื้อโค้ทรูปกระต่าย

แฟชั่นหน้าหนาวเด็ก
           พอตัดเย็บเสร็จแล้วเอามาให้เจ้าตัวเล็กใส่ น่ารักสุด ๆ

แฟชั่นหน้าหนาวเด็ก
           ฮู้ดหนูสีเทา ใส่ในวันเบา ๆ เพิ่มความน่ารักสดใส

           ซึ่งนอกจากเสื้อโค้ทสุดคิวต์แล้ว ในร้านของแนทและนาโอมิยังมีเสื้อ เอี๊ยม กางเกง และหมวก สีสันสดใสไว้ให้หนู ๆ ใส่อีกด้วยล่ะค่ะ
     
แฟชั่นหน้าหนาวเด็ก
 เอี๊ยมขาม้า จากยุค ‘60s

           เป็นแฟชั่นหน้าหนาวที่เพิ่มความน่ารักให้กับหนูน้อย จนอยากหามาใส่เองบ้างเลยล่ะ แต่น่าเสียดายที่คุณแม่แนทและนาโอมิยังไม่มีแพลนว่าจะทำเสื้อโค้ทผู้ใหญ่ ไม่อย่างนั้นเราอาจจะได้เห็นหนุ่ม ๆ สาว ๆ ใส่เสื้อโค้ทรูปยี่ราฟหรือหมีกริซลี่กันเนอะ อิอิ

ภาพจาก : etsy.com และ เฟซบุ๊ก oliveandvince
ข้อมูลจาก : boredpanda.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟชั่นหน้าหนาวเด็ก เสื้อโค้ทสุดคิวต์ เปลี่ยนหนูน้อยให้กลายเป็นสัตว์ต่าง ๆ สุดน่ารัก อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2561 เวลา 14:29:03 7,465 อ่าน
TOP