x close

บ้านของเล่นยุคใหม่ หรูหรา อลังการไม่แพ้บ้านจริง

Lilliput Play Homes - บ้านของเล่น

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก toxel.com, lilliputplayhomes.com

          เชื่อว่าผู้ใหญ่หลาย ๆ ท่านคงจะเคยฝันไว้เมื่อครั้งวัยเยาว์ ว่าอยากจะมีบ้านสักหลังหนึ่ง ที่เป็นบ้านของเล่น ซึ่งเต็มไปด้วยการตกแต่งที่เหมือนบ้านจริง ๆ ทั้งภายในและภายนอก แต่ทว่าก็ยังไม่มีใครผลิตสักที จะมีก็เป็นเหมือนก้อนพลาสติกอะไรสักอย่างหนึ่ง ที่ดูแล้วไม่น่าเล่นเอาซะเลย... เฮ้ออ!

          ถ้าเป็นอย่างที่ว่ามาแล้วล่ะก็ ลองมาดูสิ่งที่เรากำลังจะนำเสนอกันก่อนนะครับ เพราะในวันนี้มีบริษัทผู้ผลิตของเล่นเด็กในสหรัฐฯ ออกแบบบ้านของเล่นในแบบที่คุณใฝ่ฝันกันแล้ว และไม่ใช่ออกแบบให้บ้านดูธรรมดา ๆ นะครับ แต่ออกแบบและสร้างออกมาได้หรูหราอลังการมาก ๆ เลยด้วย

          บ้านของเล่นสุดหรูนี้เป็นผลงานของบริษัท "Lilliput Play Homes" โดยพวกเขาทำขึ้นด้วยจุดประสงค์ที่อยากจะให้บรรดาคุณลูกทั้งหลาย รวมไปถึงผู้ปกครองได้มีความสุขและสามารถใช้เวลาอยู่ร่วมกัน ซึ่งนั่นจะเป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่ควรค่าแก่การจดจำมาก ๆ โดยแบบบ้านต่าง ๆ ที่ทางบริษัทได้คิดและสร้างขึ้นนั้น มีอยู่มากมายหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นบ้านในสไตล์โมเดิร์น บ้านใหญ่โตแบบคฤหาสน์ บ้านปราสาท บ้านที่เป็นสถานีดับเพลิง บ้านในเทพนิยาย บ้านโรงเรียน บ้านปั้มน้ำมัน หรือแม้แต่บ้านที่เป็นโรงภาพยนตร์ พวกเขาก็สร้างออกมาด้วยเหมือนกัน

         ในส่วนของการตกแต่งภายในของบ้านแต่ละหลังก็จะแตกต่างกันไป ยกตัวอย่างเช่น บ้านที่เป็นโรงภาพยนตร์ ภายในก็จะมีการตกแต่งให้เป็นโรงภาพยนตร์ขนาดย่อม ๆ มีทางเดิน มีเก้าอี้ดูหนังให้พร้อม หรือบ้านที่เป็นโรงเรียน ก็มีโต๊ะ มีกระดานดำให้แบบเสร็จสรรพ

          ร่ายยาวมาซะขนาดนี้แล้ว เชื่อว่าหลาย ๆ ท่านคงอยากจะซื้อไปเล่น ไม่ใช่ใช่สิ! ซื้อไปฝากลูกฝากหลานกันแน่ ๆ ส่วนใครที่ยังนึกไม่ออกว่า บ้านของเล่นที่ว่านี้จะหรูหราอลังการขนาดไหน ก็ดูได้ตามภาพที่เรานำมาให้ชมนี้ได้เลย...

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บ้านของเล่นยุคใหม่ หรูหรา อลังการไม่แพ้บ้านจริง อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2554 เวลา 11:56:18 2,394 อ่าน
TOP